Khám phá

Apple kinh doanh thêm nhạc Việt

Apple vừa phát đi một thông báo chính thức mở cửa kho nhạc số và phim tới 12 thị trường ở châu Á trong đó có Việt Nam kể từ ngày 27/6.

Theo đó, người tiêu dùng ở những thị trường này có thể mua nhạc, phim từ  iTunes Store. Riêng kho nhạc số có tới 20 triệu bài hát của các ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng như Adele, The Beatles, Jason Mraz và nhạc sĩ cổ điển nổi tiếng thế giới Lang Lang, Yo Yo Ma và Yuja Wang và các bài hát của những nghệ sĩ bản địa…để người nghe lựa chọn.



Apple đã đưa iTunes Store tới người yêu nhạc ở Brunei, Campuchia, Lào, Macau, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Sri Lanka và Việt Nam. Khách hàng cũng có thể thuê hoặc mua phim từ iTunes Store, chất lượng ảnh HD, từ các hãng phim lớn như 20th Century Fox, Paramount Pictures, Sony Pictures Home Entertainment, Walt Disney Studios và Warner Bros Pictures, Apple viết trên thông cáo.



Một số ca khúc, album của những ca sĩ trẻ trong nước cũng đã được cập nhật trên chợ nhạc số này như Nguyễn Phi Hùng, Thanh Thảo, Vy Oanh… và giá mỗi bài hát được tải về là 0,99 USD. Người nghe cũng có thể nghe thử trước khi quyết định mua bài hát đó với thời lượng lên tới 1 phút 30’.



Tuy nhiên, để có thể thực hiện mua bài hát hoặc thuê phim trên iTunes Store người dùng vẫn cần thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master… Hiện iTunes Store của Apple đã cung cấp dịch vụ tới người tiêu dùng tại 155 quốc gia.

 

 

Theo

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo