Khám phá

Apple sắp có iPad lớn?

"iPhone lớn" 5,5-inch dự kiến ra mắt đầu tháng 9 còn đang "nóng" thì thông tin mới Apple có phiên bản iPad lớn tăng thêm nhiệt. iPad sẽ lớn cỡ nào?

 Gia đình iPad gồm iPad Mini (7,9-inch) và iPad (9,7-inch) sẽ sớm có thêm đại diện cỡ lớn 12,9-inch? - Ảnh: New York Times

Thông tin được Bloomberg đăng tải, cho rằng Apple đang chuẩn bị cho phiên bản màn hình lớn 12,9-inch của iPad, sẽ ra mắt đầu năm 2015.

Theo nguồn tin này, Apple đã làm việc với các nhà cung cấp linh kiện nhằm chuẩn bị đưa vào sản xuất iPad kích cỡ lớn trong Q1-2015. Thông tin cũng bao gồm hai phiên bản iPhone mới kích cỡ 4,7-inch và 5,5-inch ra mắt ngày 9-9 tới đây.
 
iPad kích cỡ lớn là bước đi được giới phân tích dự đoán trước, cho rằng Apple đón đầu xu hướng "thiết bị lai", thay thế máy tính xách tay bằng dạng máy tính bảng có thể nối kết bàn phím vật lý, tương tự Microsoft Surface Pro 3 12-inch.
 
Máy tính bảng Apple iPad hiện có hai kích cỡ: 9,7-inch (iPad) và 7,9-inch (iPad Mini).
 
Đến cuối năm 2013, máy tính bảng dùng Android chiếm 62% thị trường, trong khi đó, Apple iPad dùng iOS giảm từ 53% năm 2012 xuống còn 36%, số liệu từ Gartner.
 
Vừa qua, Apple ký kết hợp tác cùng IBM, tích hợp các ứng dụng bảo mật dành riêng cho môi trường doanh nghiệp lên iPad và iPhone.
 
Theo Tuổi Trẻ Online
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo