Khám phá

Apple sẽ có iPhone 5,7 inch giá rẻ ?

Thông tin mới nhất vừa cho biết Apple đang tìm hiểu để sản xuất những chiếc điện thoại iPhone màn hình lớn 4,7 inch và 5,7 inch. Đây được nhận định là ứng phó của “Quả táo” đối với Samsung trên thị trường smartphone màn hình lớn.

(Dân Trí) Giới truyền thông hôm nay tỏ ra bất ngờ và đặc biệt thích thú khi một nguồn tin khẳng định Apple đang sản xuất những chiếc iPhone giá rẻ, với thiết kế vỏ nhựa và sẽ xuất hiện 5-6 màu sắc khác nhau để tạo sự khác biệt với những chiếc điện thoại iPhone cao cấp với chỉ 2 màu đen và trắng.


Một số nguồn tin thân cận cho biết,  Apple đã thay đổi chiến lược, và hãng sẽ tung ra thị trường những chiếc điện thoại màn hình 4,7 inch và 5,7 inch.

Nếu thông tin này có thật thì đây được xem như là ứng phó của Apple đối với Samsung trước cơn sốt điện thoại màn hình cỡ lớn do chính hãng di động Hàn Quốc tiên phong từ thế hệ điện thoại Galaxy Note.

Tuy vậy, người tiêu dùng sẽ chờ đợi một chiếc điện thoại màn hình lớn với kích thước bề rộng cũng tăng theo tỷ lệ thuận, chứ không phải giống như cách Apple kéo dài điện thoại giống như iPhone 5.

Apple hiện tại vẫn chưa bình luận về khả năng hãng sẽ ra mắt điện thoại cỡ lớn, nhưng “Quả táo” cũng không phủ nhận về các tin đồn trên.
 
 
Khôi Linh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo