Khám phá

Apple sẽ ra mắt thiết bị mới vào ngày 2/6 tới

Một nguồn tin đáng tin cậy xác nhận rằng, Apple có kế hoạch ra mắt thiết bị mới tại Hội nghị Các nhà phát triển (WWDC) năm nay, thông tin trên trang 9to5Mac cho hay.

Hiện tại, vẫn chưa rõ sản phẩm mới mà Apple dự định giới thiệu là gì. Tuy nhiên, theo những thông tin trước đó thì trong năm nay, Apple có thể sẽ giới thiệu Apple TV và iWatch.

 
Mark Gurman, biên tập viên của trang 9to5Mac thì cho rằng, nhiều khả năng, Apple sẽ giới thiệu chiếc MacBook Airs với màn hình Retina.
 
Đây là dự đoán hợp lý bởi lẽ, Apple có thể sẽ giữ những thiết bị được chờ đợi nhất như iWatch hay Apple TV cho tới mùa thu, thời điểm ra mắt iPhone 6.
 
Ngoài ra, theo Mark, tại sự kiện WWDC năm nay, Apple sẽ giới thiệu phiên bản OS X phiên bản 10.10 được thiết kế lại hoàn toàn. Phiên bản iOS 8 với phần mềm theo dõi sức khỏe Healthbook, cải thiện ứng dụng bản đồ và các tính năng mới dành cho iPad.
 
Năm 2014 là một năm khá yên ắng của Apple trong việc giới thiệu sản phẩm phần cứng mới. Cho tới nay, Táo khuyết chỉ mới giới thiệu duy nhất một phiên bản MacBook Air mới mặc dù vào năm ngoái, CEO Tim Cook từng tuyên bố rằng, công ty sẽ giới thiệu các sản phẩm “trong suốt năm 2014”.
 
Sự yên ắng kỳ lạ này có lẽ là nguyên nhân dẫn tới những nhận định “bất thường” về Apple. Thậm chí, hồi tháng 3, Trip Chowdry, một nhà phân tích của hãng nghiên cứu Global Equities còn khẳng định rằng, Apple sẽ trở thành “xác sống” nếu như không ra mắt iWatch trong vòng 60 ngày tới.
 
Những nhận định như của Chowdry có thể đã thúc giục Apple và dẫn đến quyết định giới thiệu thiết bị mới tại Hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển năm nay. Dẫu sao, chúng ta cũng có thể yên tâm rằng, WWDC năm nay sẽ không diễn ra buồn chán như những năm trước.
 
WWDC năm nay dự kiến sẽ diễn ra vào ngày thứ Hai, 2/6.
Vietnamnet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo