Tin tức - Sự kiện

Ba mẹ con rơi nước mắt nhận án tù vì buôn ma túy

(DNVN) - Trong phiên xử sơ thẩm, ba mẹ con bà Trang đã rơi nước mắt muộn màng vì trong phút tham tiền đã bất chấp luật pháp "nhúng" tay buôn ma túy.

Ngày 21/8, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Phạm Thanh Sang (26 tuổi) 14 năm tù; Nguyễn Thị Thanh Trang (23 tuổi) và Trương Thị Bích Trang (47 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) 5 năm tù về cùng tội mua bán trái phép chất ma túy. Báo Thanh niên thông tin.

Theo bản cáo trạng của TAND TP.HCM, Sang bắt đầu mua bán ma túy từ tháng 6/2014. Số ma túy Sang mua của một đối tượng tên Long (không rõ lai lịch) ở cầu chữ Y (Q.8, TP.HCM) với giá 1 triệu đồng/gam.

Ba mẹ con rơi nước mắt muộn màng vì buôn ma túy. Ảnh báo Thanh niên.
Ba mẹ con rơi nước mắt muộn màng vì buôn ma túy. Ảnh báo Thanh niên.

Sau khi mua ma túy, Sang chia nhỏ ra rồi đem bán cho người nghiện ma túy. Đồng thời, Sang còn lôi kéo mẹ ruột của mình là Trương Thị Bích Trang cùng vợ là Nguyễn Thị Thanh Trang "nhúng" tay buôn ma túy cùng minh.

Không cưỡng lại số tiền lãi quá lớn từ buôn ma túy, mẹ đẻ và vợ Sang đã hoa mắt đồng ý với hành vi trái luật pháp này. Công việc "làm ăn buôn bán" thuận lợi này diễn ra được gần một tháng. Ba mẹ con Sang kiếm được số lãi không hề nhỏ. 

Những tưởng hành động phi pháp này qua mặt được cơ quan cảnh sát điều tra, ba mẹ con vẫn tiếp tục tội ác, cấp ma túy cho những con nghiện tại địa phương.

Hơn một tháng sau khi "khởi nghiệp" buôn cái chết trắng, ngày 7/7/2014, khi Lê Ngọc Phát đến nhà gặp mẹ đẻ của Sang để hỏi mua ma túy thì bị bất ngờ ba mẹ con cùng một nhà đang buôn ma túy thì bị công an bắt quả tang. 

Khai thác nóng tại chỗ, đồng thời kiểm tra tại nhà riêng, cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ hơn hơn 100 gam ma túy. Nhân lúc cảnh sát không để ý, Sang đã nhân cơ hội bỏ trốn rồi sống lang thang nhiều nơi sau đó ra đầu thú.

 

Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị cáo và bắt giam ba mẹ con cùng một nhà vì tội buôn bán trái phép chất ma túy. Tại phiên tòa xét xử diễn ra ngày hôm nay 21/8, các bị cáo thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, rơi những giọt nước mắt muộn màng vì đã buôn ma túy.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo