Xã hội

Bắc Giang: Mẹ bị hất văng, con bị tàu hỏa kéo lê, chết thảm

(DNVN) - Thiếu quan sát khi vượt đường ray, người mẹ đi xe máy bị tàu hỏa hất văng hàng chục mét, còn người con bị kéo lê chết thảm khiến nhiều người bàng hoàng.

Tin tức tên báo Dân việt, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 8h30 sáng nay 18/6 tại phố Giỏ (xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, Bắc Giang). Theo người dân ở gần hiện trường, vào khoảng thời gian trên, 2 người đi trên 1 chiếc xe máy.

Hiện trường nơi hai mẹ con bị tai nạn tàu hỏa, chết thảm.

Người phụ nữ ngoài 40 tuổi điều khiển xe máy hiệu Wave chở theo một thanh nên khoảng 20 tuổi ngồi sau qua đường ngang dân sinh phố Giỏ. Đúng lúc này, tàu hỏa tuyến Hà Nội - Lạng Sơn lao đến cuốn cả 2 người và xe vào gầm.

Sau va chạm, người phụ nữ điều khiển xe hất văng ra ngoài tử vong tại chỗ. Nam thanh niên bị tàu hỏa kéo lê, chết thảm. Chiếc xe máy cũng bị kéo lê chừng 100 mét nát vụn. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, gỡ xe máy ra khỏi để tàu hỏa tiếp tục lưu thông. Hai nạn nhân được xác định là mẹ con với nhau, trú ở thôn Xương Lâm, xã Tân Dĩnh, Lạng Giang, Bắc Giang.

Theo quan sát, khu vực xảy ra tại nạn không có rào chắn Baire nên người dân đi lại không những gặp nhiều khó khăn mà luôn đối diện với nguy hiểm rình rập. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được nhà chức trách làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo