Pháp luật

Cô gái bị đâm trúng tim, chết thảm trong đêm

(DNVN) - Vào 0h ngày 11/6, người dân ở tổ dân phố 14 Phương Mai, TP. Nha Trang nghe tiếng hét thất thanh liền chạy đến kiểm tra thì phát hiện cô gái bị đâm trúng tim, chết thảm.

Tin tức tên báo Dân việt, đến 11h trưa 11/6, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Nha Trang vẫn đang khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra vụ việc một cô gái bị đâm chết tại phòng trọ.

Cô gái bị đâm trúng tim chết thảm. Ảnh Dân việt.

Nạn nhân là Trần Thị Thanh Thảo (21 tuổi, tạm trú P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa). Trước đó, khoảng hơn 0h ngày 11/6, những người dân ở tổ dân phố 14 Phương Mai, P.Vĩnh Phước vẫn nghe thấy những tiếng nói cự cãi ồn ào từ khu nhà trọ của gia đình bà H. Sau đó là tiếng kêu cứu thất thanh.

Khi hàng xóm sang thì thấy chị Thảo đang nằm trên vũng máu, người có nhiều vết đâm nên đưa đi bệnh viện. Tuy nhiên nạn nhân đã chết trước đo do bị đâm trúng tim. Báo Lao động thông tin.

Theo người dân ở khu vực này cho biết, chị Thảo thuê phòng trọ số 3 ở 1 năm nay và thường tổ chức ăn nhậu, ồn ào đến khuya. Hiện Công an TP. Nha Trang đang tiếp tục xác minh, điều tra.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo