Pháp luật

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" tiết lộ tin sốc trước khi hầu tòa

(DNVN) - Trước ngày hầu tòa 13/5, Rahul Raj Singh bạn trai của Pratyusha Banerjee diễn viên phim "Cô dâu 8 tuổi" đã tiết lộ thông tin gây sốc, tố ngược bố mẹ nữ diễn viên.

Tin tức trên báo Đất việt, Rahul Raj Singh-người đã gián tiếp gây nên cái chết của Pratyusha Banerjee diễn viên phim “Cô dâu 8 tuổi” khẳng định, cô luôn bị cha mẹ thâu tóm tài chính và tra tấn tinh thần.

Đứng trước sự phẫn nộ, lên án dữ dỗi của công chúng, Rahul Raj Singh-bạn trai của “Cô dâu 8 tiếng” đã liên tục đưa ra những biện chứng cho mình nhằm thoát khỏi trách nhiệm đối với cái chết của cô người yêu xấu số. Mới đây, Rahul Raj Singh lại đưa ra bằng chứng, tiết lộ thông tin gây sốc khi nữ diên viên 24 tuổi từng chịu những áp lực tra tấn tinh thần từ chính cha mẹ cô.

Cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" hiện vẫn là bí ẩn. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Trả lời phỏng vấn trên trang tin Ấn Độ, Rahul Raj Singh cho biết “Nếu tôi giữ tiền của Pratyusha vậy số tiền đó ở đâu? Chúng hẳn phải được chuyển qua tài khoản của tôi và tôi sẵn sàng cho mọi người kiểm tra tất cả tài khoản của mình. Trên thực tế, Pratyusha đã phải trả hết tiền mua nhà và bố mẹ cô ấy đã đứng tên cô trên giấy vay nợ mua nhà”.

Theo đó, Rahul khẳng định, dù đảm nhiệm một vai diễn dài hơi, thành công, tạo được làn sóng lớn tại nhiều quốc gia nhưng “Cô dâu 8 tuổi” không có bất cứ một tài khoản riêng nào đứng tên cô. Tất cả đều phải đứng tên chung cô và mẹ-bà Soma Banerjee. Tuy nhiên, trước những tai tiếng đang mắc phải, Rahul Raj Singh không khỏi khiến công chúng hoài nghi về độ xác thực của những tình tiết mình nêu ra.

Bạn trai cô - Rahul Raj Singh sẽ hầu tòa vào ngày 13/5, trực tiếp đối diện với các cáo buộc tội danh liên đới đến vụ việc đáng tiếc. Ngay trước khi phiên xử diễn ra, ngày 11/5, bạn thân của Pratyusha Banerjee cho biết cô liên tục nhận được những lời đe dọa ám sát qua điện thoại. Báo Zing news thông tin.

Nữ diễn viên Karnya Punjabi luôn đứng về phía gia đình bạn thân, khẳng định Rahul có liên quan đến cái chết của bạn. Cô nói: "Rahul đang tấn công tôi. Anh ta nghĩ tôi sẽ sợ ư? Anh ta biết tôi không bao giờ từ bỏ dễ dàng chuyện gì cả, cũng không có gan thỏ đế. Tôi sẽ lên tiếng - nói thay cho nhiều người khác trong ngành giải trí. Họ muốn đứng ra vạch trần anh ta và tôi là đại diện cho họ”.

Cô cho rằng dư luận nên tỉnh táo với những gì Rahul khai nhận. “Cô ấy đã chết còn anh ta không bị trừng phạt, dù chỉ một ngày trong tù ư? Đó là sự bất công. Chúng tôi đòi lại sự công bằng cho Pratyusha Banerjee. Đàn ông ở Ấn Độ cũng vậy, nếu tát một người phụ nữ hãy sẵn sàng đón nhận hình phạt gấp 50 lần”.

 

Gia đình của Pratyusha Banerjee cảm kích trước hành xử của Karnya. Bố nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi cho biết ông đã sống trong những ngày đau đớn nhất cuộc đời khi con gái duy nhất không còn. Vì thế ông càng thất vọng với việc trì hoãn xử án của cảnh sát.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, được yêu thích sau vai diễn Anandi trongCô dâu 8 tuổi. Cô bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 2/4 tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện. Các trang báo đưa tin cô tự tử vì lý do rạn nứt trong chuyện tình cảm, khó khăn về tài chính. Tài khoản của Pratyusha có số dư 0 đồng.

Sau khi cô qua đời, bạn trai cô - Rahul bị cáo buộc 4 tội danh, “đồng lõa tự tử” theo khoản 306 - Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 - Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” - khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 - Bộ luật hình sự.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo