Pháp luật

Thiếu nữ đau đớn vì tình cũ gửi ảnh "mây mưa" cho bạn trai mới

(DNVN) - Trong những lần "mặn nồng" với nhau, nam thanh niên đã chụp lại những bức ảnh "nóng". Đến khi chia tay kẻ này đã dọa nạt tung ảnh nhạy cảm ép nạn nhân quan hệ tình dục.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, ngày 6/5 Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với P.V.T (SN 1994) trú tại địa bàn huyện để điều tra hành vi cưỡng dâm

Theo đó, vào ngày 27/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn nhận được đơn tố giác của chị H.T.L. (SN 1994) với nội dung đã bị người yêu cũ là T ép buộc quan hệ tình dục trong thời gian qua. Được biết, năm 2012, T và L quen nhau khi cả hai đang là sinh viên đại học. Một thời gian sau, hai người nảy sinh tình cảm và chị L cũng đã trao đời con gái cho người mình yêu.

Đối tượng dọa tung ảnh "nóng" ép bạn gái cũ quan hệ. Ảnh minh họa. 

Trong những lần "mặn nồng" với nhau, T và L đã chụp lại những bức ảnh “nóng” đó để làm kỷ niệm. Thế nhưng, tình cảm giữa hai người đã đổi khác khi chị L ra trường và nhanh chóng xin được việc ở quê nhà còn T thì vẫn tiếp tục đi học. Hai người xảy ra nhiều mâu thuẫn nên chị L nói lời chia tay với T vào tháng 3/2016. 

Vẫn còn tình cảm với L nên T không đồng ý chia tay. Khi níu kéo không thành, T đã nhắn tin bằng điện thoại và facebook để đe dọa chị L là sẽ tung ảnh “nóng” của hai người lên mạng. Và mỗi lần như vậy, T ép chị L phải quan hệ tình dục với mình thì mới xóa số ảnh đó.

Lo sợ mọi người biết chuyện, chị L buộc phải thuận theo ý muốn của gã bạn trai cũ với mong sao T thương tình xóa những bức hình đó đi. Tuy nhiên, khi xác định được người yêu mới của L là ai, hắn đã gửi những bức hình “nóng” cho người đàn ông đó. Sự việc vỡ lỡ, chị L đành làm đơn tố cáo hành vi bỉ ổi của T báo lên cơ quan công an. Báo Người đưa tin thông tin. 

Tiếp nhận đơn thư tố giác của bị hại, Đại tá Cao Tiến Mai - Trưởng Công an Nam Đàn đã chỉ đạo Đội Điều tra Tổng hợp (ĐTTH) nhanh chóng vào cuộc xác minh làm rõ. Chiều ngày 1/5, các điều tra viên nhận được thông tin T  gọi điện cho chị L yêu cầu tới nhà nghỉ H.H trên địa bàn xã Nam Trung, huyện Nam Đàn cho mật khẩu facebook để xóa các bức hình.

Trong khi T đang thực hiện hành vi cưỡng bức chị L thì công an ập vào bắt giữ. Tại hiện trường, tổ công tác đã thu được một chiếc ĐTDĐ Iphone 5 có chứa nhiều bức hình nhạy cảm mà T dùng để "tống tình" chị L. 

 

Hiện, Công an huyện Nam Đàn đã khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với T. về hành vi “Cưỡng dâm”. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo