Văn hóa

Tình tiết chấn động về cái chết của "Cô dâu 8 tuổi"

(DNVN) - Rahul Raj Singh bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" đã cho biết tình tiết chấn động rằng Pratyusha Banerjee đã tự mình treo cổ trên quạt trần để tìm đến cái chết.

Tin tức trên báo Dân việt, sau khi được ra viện, bạn trai của Pratyusha Banerjee cuối cùng cũng đã tiết lộ những gì đã xảy ra vào ngày nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" thắt cổ tự sát.

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử vào ngày 1/4 vừa qua và chết khi đang trên đường tới bệnh viện. Mặc dù chính bạn trai cô đã đưa Pratyusha Banerjee đi cấp cứu nhưng ngay sau đó Rahul Raj Singh đã bỏ trốn trong nhiều tiếng đồng hồ trước khi quay trở lại nhìn mặt nữ diễn viên lần cuối.

Nữ diễn viên 25 tuổi có nhiều khoản nợ và ngập trong rượu trước khi qua đời. Ảnh: PNT

Chia sẻ với phóng viên Times of India, Rahul cho biết:“Khi trở về nhà, tôi bấm chuông nhưng nó đã bị tắt. Tôi cũng không thể mở cửa vì khóa đã bị chốt ở phía trong. Tôi đập cửa nhiều lần. Không thấy có phản ứng từ trong nhà, tôi gọi điện và nhắn tin cho cô ấy.

"Sau đó, tôi chạy đi tìm thợ khóa và nhờ người hàng xóm phá cửa từ ban công để trèo vào. Ngay khi vào được trong nhà, tôi phát hiện ra Pratyusha Banerjee đã treo cổ dưới quạt trần”.

“Ngay lập tức tôi đỡ hai chân cô ấy lên vai để người hàng xóm cắt dây treo cổ. Tôi đã cố gắng để hô hấp nhân tạo cho cô ấy trong khi chờ xe cấp cứu đến. Tôi đã tìm mọi cách để đưa cô ấy tới bệnh viện nhanh nhất có thể nhưng không kịp”. Rahul Raj Singh cho biết thêm.

Khi được hỏi lý do vì sao mất tích nhiều giờ tại bệnh viện, Rahul giải thích: “Tôi vội vã mang Pratyusha đến bệnh viện và muốn cứu sống cô ấy. Tôi đã chờ ở đó 2 tiếng rưỡi và gọi điện cho tất cả người thân của Pratyusha. Tôi không thể đối mặt với các phương tiện truyền thông nên đã trao cô ấy lại cho gia đình. Tôi cảm thấy thật khủng khiếp khi nhận ra cô ấy đã không còn nữa. Hàng loạt các cuộc điện thoại đổ dồn đến tôi nên tôi đã quyết định rời khỏi đó”.

Nam diễn viên cũng cho biết, một ngày sau khi Pratyusha Banerjee tự tử, anh đã đi đến đồn cảnh sát và bệnh viện Siddharth chứ không hề bị bắt giữ.

 

Trong khi đó, hãng thông tấn Hindustan Times vào tối 23/4 cho hay, Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina có kết luận cuối cùng về cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee. Cơ quan này cho biết, báo cáo đã được chuyển cho cảnh sát Bangur Nagar vào ngày 22/4. Báo Zing news thông tin.

“Nồng độ cồn trong cơ thể của Pratyusha Banerjee là 140mg. Đây là chỉ số vượt quá mức cho phép với người bình thường. Đã có rất nhiều trường hợp con người trở nên mất kiểm soát và tìm đến cái chết sau khi lạm dụng chất kích thích, bao gồm rượu”, Hindustan Times dẫn lời.

Cũng theo kết luận này, phía Viện pháp y cho rằng Pratyusha Banerjee đã tìm đến cái chết, không hề bị giết hại. Cảnh sát Bangur Nagar cho biết thêm, điều tra xác nhận nữ diễn viên 25 tuổi có nhiều khoản nợ không thể thanh toán và thường xuyên đắm chìm trong rượu cùng ma túy.

“Chúng tôi cũng xác định trước khi Pratyusha Banerjee qua đời, cô cùng Rahul Raj Singh tổ chức tiệc với bạn bè. Rahul đã quát tháo Pratyusha Banerjee khi thấy cô uống quá nhiều. Điều này trùng khớp với lời khai của Rahul tại sở”, cảnh sát thông tin trên India Today. Cảnh sát cho biết họ đang hoàn tất thủ tục cho phiên xử vào 13/5 này.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo