Pháp luật

Bàng hoàng bé gái bị bắt giữ trái phép, cưỡng hiếp nhiều lần

(DNVN) - Bé gái 13 tuổi ăn trộm tiền nhà hàng thì bị bắt quả tang, cháu bé bị giữ trái phép và bị nhân viên nhà hàng cưỡng bức nhiều lần khiến bà mẹ cháu bé bàng hoàng khi biết con gái bị xâm hại.

Tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 9/12, cơ quan công an huyện Văn Lâm (CA. tỉnh Hưng Yên) cho biết vừa bắt tạm giam và khởi tố đối với ba người gồm: Nguyễn Văn Tung (48 tuổi), Vũ Thị Vân (22 tuổi, con dâu Tung), đều trú tại thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và Lý Văn Thiện (19 tuổi) là nhân viên làm thuê tại nhà hàng của Tung, trú tại Phù Yên, Sơn La để điều tra làm rõ hành vi bắt giữ người trái phép và hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân vụ việc là cháu V.T.K.L (13 tuổi, quê tại Xuân Trường, Nam Nịnh), cũng là nhân viên làm thuê tại nhà hàng của Tung.

Nguyễn Văn Tung (trái) và Lý Văn Thiện tại cơ quan điều tra - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp. Ảnh báo Tuổi trẻ.

Cụ thể, trước đó ngày 6/11, Tung và Vân đã dùng còng số 8 bắt giữ cháu V.T.K.L (13 tuổi, quê tại Xuân Trường, Nam Nịnh) là nhân viên tại nhà hàng vì nghi L. lấy trộm tiền. Sau khi bắt giữ L. 2 cha con Tung bỏ đói bé gái để tra khảo về số tiền bị mất. Trong thời gian này, Thiện nhiều lần cưỡng hiếp và buộc cháu L phải quan hệ tình dục với mình. Báo điện tử Kiến thức thông tin.

Ngày 9/11, sau khi hay tin con gái bị bắt giữ tại nhà hàng, mẹ L. đã tới cầu cứu công an huyện Văn Lâm. Ngay lập tức, công an huyện Văn Lâm tiến hành giải cứu cháu L., đưa đi bệnh viện giám định. 

Khi cơ quan giám định pháp y có kết luận việc cháu L bị xâm hại tình dục, Công an huyện Văn Lâm ra lệnh bắt giữ đối với Tung cùng con dâu là Vân và nhân viên tên Thiện để điều tra làm rõ hành vi bắt giữ người trái phép và hiếp dâm trẻ em.

Theo tài liệu của cơ quan công an, Tung khai bị mất khoảng 27 triệu đồng. L. khai khoảng đầu tháng 11/2015, L. có trót lấy một số tiền ở quầy thu ngân của nhà hàng để đưa cho bạn trai mới quen trên Facebook nhưng không biết cụ thể số tiền đã lấy là bao nhiêu.

Tại công an, Tung và Vân thừa nhận hành vi Bắt giữ người trái pháp phép, còn Thiện sau nhiều lần chối tội cuối cùng cũng thừa nhận đã nhiều lần ép buộc Hoa phải quan hệ tình dục với mình. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo