Pháp luật

Thảm án tại Hà Nội: Triệu tập 3 nghi phạm để điều tra

(DNVN) - Liên quan đến vụ thảm án chấn động tại Thạch Thất, Hà Nội, cơ quan công an đã triệu tập 3 nghi can để phục vụ công tác điều tra.

Tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam, đến chiều tối 7/12, Công an Hà Nội đã phát hiện 3 nghi phạm liên quan đến vụ án mạng khiến 4 người trong một gia đình bị thương vong, trong đó 2 cha con bị đâm chết, 2 người còn lại bị thương.

Vụ thảm án đâm chết hai cha con làm chấn động dư luận. Ảnh  Lê Phương/Khám phá.

Ba đối tượng được xác định là: Nguyễn Văn Kỳ (SN 1970, trú tại xã Hương Ngãi, huyện Thạch Thất), Phí Xuân Nam (SN 1987, trú tại xã Hương Ngãi, huyện Thạch Thất) và đối tượng còn lại chưa rõ danh tính.

Nguồn tin cho hay, Kỳ là đối tượng trực tiếp nhảy vào nhà để lấy trộm điện thoại. Khi bị phát hiện, anh ta đã ra tay đâm chết anh Nguyễn Lương Chỉnh và ông Nguyễn Lương Chuân. Ngoài ra, Kỳ còn đâm bị thương anh Nguyễn Lương Tuân và bà Nguyễn Thị Năm.

Sau khi gây án, Kỳ đã lột áo vứt đi. Sau đó, anh ta cùng Nam đưa điện thoại ra huyện Đan Phượng bán thì bị bắt. Được biết, trước đây, giữa Kỳ và nạn nhân Chuân có mối quan hệ quen biết.

Được biết, Kỳ có tiền án về ma tuý, mới ra tù trở về địa phương. Nghi phạm 45 tuổi này sống trong một túp lều tạm ở cánh đồng xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Do có tiền án nên Kỳ nằm trong diện quản lý nghiệp vụ của công an địa phương. Báo Infonet thông tin.

Tối ngày 7/12, nghi phạm sát hại 2 bố con đang được các chiến sĩ công an di lý về Phòng Cảnh sát hình sự để đấu tranh, ghi lời khai chi tiết.

 

Trước đó,rạng sáng nay 7/12, một vụ thảm án xảy ra trên địa bàn thôn 4 xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội, khiến 4 người trong một gia đình thương vong. Báo Người lao động thông tin.

4 người trong một gia đình bị truy sát, trong đó 2 bố con là ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988, con trai thứ hai của ông Chuân) tử vong; 2 người bị thương là bà Nguyễn Thị Thân (SN 1960, vợ ông Chuân) và anh Nguyễn Lương Tuân (SN 1983, là con trai cả ông Chuân). 

Ông Đỗ Đăng Đĩnh (47 tuổi, hàng xóm sống ngay cạnh nhà các nạn nhân) cho biết khoảng hơn 1 giờ sáng cùng ngày 7/12, ông đang ngủ ở nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu: “Cướp, cướp, cướp” và “Cứu con tôi với” vọng ra từ phía nhà ông Chuân.

" Khi vào tôi thấy ông Tuân, vợ và con trai út nằm gục ở giữa sân. Sau đó, tôi với Tuân chạy đuổi theo tên cướp ra đến ngã 3, không thấy ai nữa nên quay lại cùng một số người dân đưa ông Chuân đi cấp cứu nhưng đã tử vong” - Ông Đĩnh nói.

Theo người dân trong khu vực, nhà ông Chuân làm nghề làm thợ mộc, gia đình ông Chuân sống vốn hiền lành, bình thường không xích mích với ai. Kinh tế gia đình thuộc dạng khá giả trong thôn, không nợ nần gì với ai. Sự việc xảy ra khiến nhiều người dân hoang mang lo sợ.

Hiện vụ thảm án 4 người trong gia đình ông Nguyễn Lương Chuân đang được lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo