Pháp luật

Bắt kẻ giả gái sờ "vùng nhạy cảm" của đàn ông cướp Iphone

(DNVN) - Tên đạo chích 45 tuổi độn ngực giả gái dạo quanh trung tâm Sài Gòn tiến đến người đàn ông có dấu hiệu say xỉn, sờ mó "chỗ hiểm" để cướp Iphone.

Tin tức trên báo Lao động, khoảng 4h sáng ngày 29/4, các trinh sát hình sự đặc nhiệm đang tuần tra tại trung tâm thành phố thì phát hiện có một người đàn ông cải trang giả gái, lái xe tay ga có biểu hiện khả nghi nên âm thầm bám theo.

Đối tượng độn ngực giả gái, sờ mó "chỗ hiểm" của đàn ông để cướp Iphone. Ảnh báo Lao động.
 

Đến nhà chờ xe buýt trên đường Phạm Ngũ Lão (phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM) thì người này xuống xe, áp sát một người đàn ông, vuốt ve, sờ mó "chỗ hiểm" người đàn ông. Bị “tấn công”, người đàn ông kia đẩy ra thì hắn đã kịp rút được chiếc iPhone 6+ rồi lên xe tẩu thoát. Ngay lập tức, các trinh sát tổ chức truy đuổi.

Tên này nhanh chóng lái xe tốc độ cao bỏ chạy qua nhiều tuyến phố như Calmet - Lê Thị Hồng Gấm - Nguyễn Thái Học. Khi đến đoạn giao lộ với đường Cô Bắc (phường Cầu Ông Lãnh, quận 1) đã bị đặc nhiệm đuổi kịp, khống chế bắt giữ; chiếc iPhone vẫn còn nằm trong lưng quần. Chiếc điện thoại sau đó đã được trả lại cho bị hại. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.  

Tại cơ quan điều tra, đối tượng bị bắt giữ là Trần Văn Long (SN 1970, ngụ phường 9, quận 8, TP. HCM khai nhận cứ vào buổi tối là Long đội tóc dài lên đầu, mặc độn ngực để giả gái, rồi chạy xe máy dạo quanh các tuyến đường ở trung tâm thành phố. Phát hiện những người đàn ông có dấu hiệu say xỉn, Long áp sát vuốt ve rồi trộm cắp tài sản.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo