Pháp luật

Bắt nhóm thanh niên đâm khách nước ngoài tại quán bar

(DNVN) - Chỉ vì mâu thuẫn tại quán bar, nhóm thanh niên cầm dao đâm trọng thương du khách người Singapore rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tin tức trên báo Vietnamplus, Công an quận 1, TP. HCM đang bắt giữ 3 đối tượng để điều tra, xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích” gồm Dương Công Tráng (sinh năm 1986), Dương Minh Luân (sinh năm 1997) và Nguyễn Hoàng Duy (sinh năm 1997), cùng trú tại quận 3.

Ba đối tượng bị bắt giữ vì đâm khách nước ngoài trọng thương. Ảnh báo Tuổi trẻ. 

Ba đối tượng này được xác định là đã dùng dao tấn công, đâm trọng thương ba du khách người Singapore tại một quán bar trên địa bàn.
Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 28/2, nhóm của Tráng gồm 10 người đến quán bar DC Club (đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) để giải trí. Khi vào bar, nhóm của Tráng ngồi cạnh bàn của nhóm 6 người khác, chủ yếu là người nước ngoài.

Do lúc này quán bar khá đông nên anh Tan Che Boon có va chạm với một thanh niên trong bàn của Tráng. Chỉ vì va chạm này mà Tráng cầm một con dao bấm đâm thẳng vào bụng của anh Boon. Thấy vậy, anh Shi Zhi Xiang (chung nhóm với Boon) chạy lại căn ngăn cũng bị Tráng và nhóm bạn dùng dao đâm vào trán. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Anh Xiang bỏ chạy vào phòng vệ sinh thì bị nhóm thanh niên truy đuổi đâm vào bụng và vùng thái dương bên phải. Trong lúc xô xát, một du khách khác trong bàn cũng bị nhóm thanh niên trên đâm vào ngực trái gây thương tích. Sau khi đâm nhóm du khách, nhóm của Tráng trên bỏ trốn khỏi hiện trường. Ba du khách người Singgapore bị thương được bảo vệ quán Bar đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an quận 1 đã đến hiện trường thu thập lời khai nhân chứng, đồng thời trích xuất camera nhận diện các đối tượng gây án. Sau nhiều ngày truy xét, đến tối 7/3 các trinh sát hình sự Công an Q.1 đã bắt giữ nhóm thanh niên trên.

Tại cơ quan công an, Tráng khai trước khi đến quán bar, nhóm mình đã uống khá nhiều ở một quán nhậu khác nên không nhớ được nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn cũng như lý do tấn công nhóm du khách nước ngoài. Được biết sau một thời gian điều trị, ba du khách trên đã xuất cảnh về nước.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo