Xã hội

Bắt quả tang nữ tiếp viên hàng không bán dâm trên máy bay

(DNVN) - Một hãng hàng không Trung Đông lập tức sa thải nữ tiếp viên bán dâm bị bắt quả tang bán dâm cho hành khách ngay trong phòng vệ sinh của máy bay.

Một nữ tiếp viên của hãng hàng không (giấu tên) thừa nhận cô đã bán dâm cho nhiều hành khách trên chuyến bay của hãng trong suốt 2 năm qua và thu được khoảng 650.000 euro (khoảng 16,3 tỉ đồng).

Nơi nghỉ ngơi của phi hành đoàn trên máy bay. Ảnh minh họa
Khoang nghỉ ngơi của phi hành đoàn trên máy bay. Ảnh minh họa

“Nữ tiếp viên này thường chọn những chuyến bay đường dài giữa vịnh Guft và Mỹ”, nguồn tin cho hay. 

Được biết, khi nữ tiếp viên đang 'mây mưa' với hành khách trả cô 2.000 USD thì bị bắt. Hãng hàng không (cũng giấu tên) đã lập tức sa thải và trục xuất cô này về nước.

Ông Antoine Michelat, đồng sáng lập trang web về hàng không Jetcost.co.uk, nói với Daily Mail rằng số tiền 650.000 euro mà nữ tiếp viên kể trên kiếm được là “không thể tin được”. Nhưng ông cho biết khả năng này cũng có thể xảy ra khi cô gái bán dâm cho hành khách là doanh nhân hay những người giàu có.

Đầu năm nay, Daily Mail đưa tin một số nữ tiếp viên hàng không Nhật Bản bán dâm để tăng thu nhập. Theo một bài viết trên tờ Shukan Post, các nữ tiếp viên Nhật Bản thường quan hệ tình dục với phi công và kiếm được từ 450-680 USD/90 phút sau mỗi lần “làm thêm".

 

Phi công thường ra dấu bằng tay để thỏa thuận ngầm với tiếp viên, Chẳng hạn họ đưa 4 ngón tay lên ngang mũi có nghĩa là một lần bán dâm sẽ có giá 40.000 yen (225 euro), bao gồm qua đêm ở khách sạn. Những tiếp viên độ tuổi dưới 30 sẽ có giá bán dâm cao ngất ngưởng.

Tại Nhật Bản, mỗi năm có hàng chục ngàn cô gái nộp đơn xin thi tuyển vào các hãng hàng không lớn và xem đó là cơ hội đổi đời.

Dương Dương (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo