Tin tức - Sự kiện

Bé 6 tuổi bị hàng xóm cắt mất “của quý” vì mất trật tự

(DNVN) - Tức giận vì con nhà hàng xóm đùa nghịch phá mất giấc ngủ, một phụ nữ đã nhẫn tâm đã cắt đứt ngón tay và "của quý" của cậu bé 6 tuổi.

Sự việc xảy ra vào sáng 11/10 tại huyện Thiệu Đông, thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung QuốcNguồn tin cho biết, hôm đó, người phụ nữ họ Lưu đang nằm ngủ trong căn nhà cho thuê của người em họ thì bé Tiểu Minh, 6 tuổi, sống ở gần đó chạy sang chơi.

Bé Xiaoming đã tỉnh lại ở bệnh viện nhưng cú sốc tinh thần quá lớn khiến em không nói chuyện.
Bé Xiaoming đã tỉnh lại ở bệnh viện nhưng cú sốc tinh thần quá lớn khiến em không nói chuyện.

Khó chịu vì bị tiếng ồn mà Tiểu Minh gây ra phá vỡ giấc ngủ, người phụ nữ đuổi cậu bé ra ngoài rồi đóng cửa. Tuy nhiên, chỉ một lúc sau, cậu bé lại chạy vào đùa nghịch. 

Bực tức, Liu cầm một con dao làm bếp và một cây kéo đâm vào các ngón tay, đầu, mặt và bộ phận sinh dục của Xiaoming. Chỉ đến khi thấy cậu bé nằm bất tỉnh giữa nhà, cô ta lại leo lên giường ngủ như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, Lưu đã bỏ trốn sau đó.

Chiều 11/10, cảnh sát đã bắt được hung thủ đang trốn ở quê nhà. Người nhà nói rằng cô ta bị tâm thần, tuy nhiên cảnh sát vẫn đang điều tra sau khi đã bắt giữ người phụ nữ này.

Theo bác sĩ phẫu thuật bệnh viện Xiangya, bé Tiểu Minh bị thương rất nặng. Nhiều khả năng các bộ phận bị cắt rời không thể phẫu thuật gắn lại được. Hiện tại bé Xiaoming đã tỉnh lại trong bệnh viện nhưng do bị tổn thương tinh thần nên chưa nói được.

Han Xiao, luật sư công ty luật Jingrun Bắc Kinh, cho hay người phụ nữ này có thể phải ngồi tù hơn 10 năm vì tội cố ý giết người.

 

Nên đọc
Dương Dương (Theo People Daily News)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo