Tin tức - Sự kiện

Bí ẩn vụ người đàn ông thắt cổ tại miếu thờ

(DNVN) - Khi người dân đến miếu Mít Nài (Bình Dương) thắp hương cúng lễ thì hoảng hốt phát hiện thi thể người đàn ông đã tím đen vì thắt cổ tại miếu thờ.

Theo thông tin ban đầu vào lúc 17h ngày 30/7,  khi người dân đến miếu Mít Nài (khu phố Đông Tác, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương) thắp hương, vừa bước vào khuôn viên của miếu thờ  thì mọi người kinh hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông thắt cổ lơ lửng ngay tại mái hiên của ngôi miếu. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

“Từ xa nhìn vào tôi tưởng người đàn ông đó đang đứng cạnh miếu nhưng khi đến gần thì mới nhận ra người này đã treo cổ bằng sợi dây thép, hai chân cách mặt khoảng 30cm, kế bên có một chai nước suối” – Một nhân chứng kể lại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Tân Đông Hiệp đã có mặt bảo vệ hiện trường đợi các đơn vị nghiệp vụ tới xử lý. Danh tính nạn nhân ban đầu được xác đinh là ông Ô. M. T. (sinh năm 1968, quê Bình Định).

Tại hiện trường, ông T. chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây thép, chân gần chạm đất, thi thể đã tím đen. Bên cạnh còn có một chai nhựa (loại 1,5 lít), màu xanh.

Hơn 2 tiếng sau, thi thể nạn nhân đã được chuyển ra khỏi ngôi miếu. Sự việc khiến nhiều người dân xung quanh khu vực hiếu kỳ, túc trực theo dõi.  Hiện các đơn vụ nghiệp vụ tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành xử lý vụ việc.

Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật thông tin và gửi tin tức mới nhất đến bạn đọc.

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo