Tin tức - Sự kiện

Bi hài chuộc tội hiếp dâm bằng lợn và rượu

(DNVN) - Sau khi hiếp dâm một phụ nữ trong đêm khuya, gã đàn ông đã mang một con lợn 30kg và 30 chai rượu gạo đến nhà nạn nhân để chuộc tội.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, con gái của bà Non (xã Long Môn, huyện Minh Long, Quảng Ngãi) tố cáo anh Bá lợi dụng đêm khuya một ngày cuối năm 2014 đã lẻn vào nhà hiếp dâm mẹ mình.

Kể hiếp dâm đã mang lợn đến để chuộc tội. Ảnh minh họa.
Kể hiếp dâm đã mang lợn đến để chuộc tội. Ảnh minh họa.

Anh Bá vốn là một là thợ xây dựng theo công trình xa nhà, lâu ngày không được gần vợ con. Vì thiếu thốn tình cảm nên nghĩ cách xin bà Non ngủ nhờ qua đêm. Nhân lúc vắng vẻ, anh này đã thực "mây mưa" với bà Non trong đêm. Sau đêm hiếp dâm với bà Non, anh Bá đã bị tố cáo bởi hành vi hiếp dâm.

Quá trình điều tra Công an huyện Minh Long xác định bà Non trong quá trình bị anh Bá hiếp dâm không thể hiện kháng cự và còn có ý đồng thuận cho anh Bá thực hiện hành vi hiếp dâm nên công an không có căn cứ để truy cứu.

Ông Đinh Văn Mân, Phó trưởng Công an xã Long Môn,huyện Minh Long, Quảng Ngãi cho biết, cơ quan chức năng phạt hiện đã cảnh cáo, kiểm điểm anh ta trước dân về tội quan hệ bất chính. Theo đó hình thức xử phạt hành vi hiếp dâm của anh Bá theo tục lệ trong làng.

Anh Bá cũng nhận thấy hành vi sai trái của mình xin bà Non không khởi kiện về hành vi hiếp dâm của anh. Anh Bá cũng chuộc tội cúng làng 1 con lợn nặng 30kg cùng rượu gạo để xóa đi lỗi lầm, cam kết không tái phạm, theo tục lệ của địa phương.

Hôm diễn ra án phạt dân làng thôn Làng Ren tập trung đông đủ. 'Tôi đồng ý tha thứ vì anh ta biết lỗi, đã chịu phạt và chuộc tội  trước dân làng', bà Non cho biết. Sau khi đi vòng quanh con lợn 30kg và 30 chai rượu gạo đặt giữa nhà sàn làm phép, già làng chậm rãi phân tích chuyện anh Bá hiếp dâm, làm bậy, trái với luật tục của làng.

 

Anh Bá bày tỏ sự hối lỗi và ngại ngùng cầm chai rượu, người đàn ông xin phép dân làng rót chén đầy rồi mời bà con cùng nâng ly uống cạn. 'Mình làm sai rồi, mong bà con bỏ qua để tôi được sửa chữa lỗi lầm', anh Bá bày tỏ.

Tối hôm đó, cả làng vui vẻ ăn uống bên nhau, anh Bá rụt rè cầm dao, xẻ từng miếng thịt heo phát cho đại diện mỗi gia đình trong làng mong tha thứ cho 'điều xấu xa'.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo