Xã hội

Bỏ học đi chơi, một học sinh lớp 6 tử vong bất thường

(DNVN) - Một nam sinh lớp 6 ở Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã tử vong nhưng chưa rõ nguyên nhân khi đang chơi cùng nhóm bạn ở khuôn viên một khu đô thị. Trên người nạn nhân không có vết bầm tím hay chảy máu.

Thông tin ban đầu, nạn nhân tên S. (12 tuổi, ở Cổ Nhuế), là học sinh lớp 6 một trường cấp 2 trên địa bàn Cổ Nhuế (Bắc Từ Liêm – Hà Nội). Khoảng 14h ngày 21/10, em S. chơi trốn tìm với bạn tại tòa nhà CT3, khu đô thị Cổ Nhuế, trong lúc đùa nghịch, em S. bị ngã và bất tỉnh. 

Người nhà nam học sinh đau đớn tập chung tại nhà xác bệnh viện.
Người nhà nam học sinh đau đớn tập trung tại nhà xác bệnh viện.

Hai bảo vệ tòa nhà cùng bạn bè đưa Sơn vào cấp cứu tại Bệnh viện E gần đó tuy nhiên các bác sỹ tại đây xác định nạn nhân đã tử vong. Thi thể nam học sinh sau đó được đưa đến nhà xác bệnh viện, báo Zing news đưa tin.

Nguyên nhân tử vong của nạn nhân chưa được xác định rõ. Một người thân nạn nhân cho rằng S. bị điện giật dẫn đến tử vong. Một số người thân khác của nạn nhân lại cho biết: Các bác sĩ nói S. bị rối loạn nhịp tim khiến tử vong. Một số lại cho rằng nạn nhân bị ngã dẫn đến tử vong.

Trước cái chết đau lòng của em S., người nhà em đã xảy ra xô xát với giáo viên. Nhưng, sau khi xác định đây chỉ là tai nạn ngoài ý muốn, cả 2 bên đã bình tĩnh trở lại. “Cháu ở nhà ngoan lắm nhưng hôm nay lại không học mà đi chơi với bạn nên xảy ra việc đau lòng” – người nhà nạn nhân cho biết.

Trả lời câu hỏi của PV báo Vietnamplus về nguyên nhân khiến cháu bé tử vong, vị bác sĩ cho biết vẫn phải chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Nên đọc
Dương Dương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo