Quốc tế

“Cánh tay phải” của Tổng thống Putin tự nổ súng vào chân mình

(DNVN) - Được mệnh danh là tay súng thiện nghệ có tài bắn bách phát bách trúng, Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin mới đây đã bất ngờ gặp sự cố khi vô tình bắn trúng chân mình trong một buổi luyện tập ở một câu lạc bộ bắn súng.

Theo nhiều phương tiện truyền thông Nga đăng tin, Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin đã sơ ý bóp cò bắn trúng vào chân khi đang luyện tập tại một câu lạc bộ bắn súng. Sức khỏe của ông không bị ảnh hưởng, nhưng ông đã bị chấn thương nhẹ nên đã bỏ lỡ cuộc họp nội các Nga và một cuộc họp quan trọng với Tổng thống Vladimir Putin.

Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin vô tình bắn vào chân trong lần tập bắn tại một câu lạc bộ bắn súng tuần trước. 

Hãng thông tấn Nga Interfax đưa tin: “Ông Dmitri Olegovich Rogozin vô tình bị thương ở chân và đang được điều trị ở bệnh viện tại Moscow”. Trong khi đó, văn phòng của ông Rogozin giảm nhẹ báo cáo, nói rằng đó chỉ là một chấn thương thể thao khi chơi bóng ném. "Ông ấy hiện đang làm việc tại văn phòng và có cuộc họp trước đó. Sức khỏe của ông ấy tốt" - người phát ngôn Nikita Anisimov nói.

Được biết, Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin là cánh tay phải, trợ lý quan trọng cho ông Putin, được coi là ứng cử viên tiềm năng cho vị trí Tổng thống. Ông cũng phụ trách công nghiệp quốc phòng và vũ trụ. Phó Thủ tướng đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch quân sự của Nga chống lại Ukraine cũng như trong công tác chuẩn bị lực lượng không quân không kích ở Syria.

Ông Rogozin có thái độ bài phương Tây, từng chỉ trích rằng chính sách của Mỹ khiến kinh tế của Nga hiện nay ở trong tình trạng tồi tệ. Ông cũng từng thông qua một bộ phim tuyên truyền cảnh báo người dân các nước khác rằng mình là "một kẻ giận dữ và khát máu" và chế nhạo NATO cũng như EU.

Nên đọc
Thu Phương (Theo Dailymail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo