Khám phá

Canon trình làng máy ảnh DSLR nhỏ và nhẹ nhất thế giới

Canon vừa giới thiệu chiếc máy ảnh DSLR EOS Rebel SL1 (100D), với kích cỡ chiều dài thân máy chỉ 4,6-inch và khối lượng chỉ 407g. Đây là chiếc máy ảnh DSLR nhỏ và nhẹ nhất thế giới.

(Dân Trí) Với kích thước và khối lượng như trên, EOS Rebel SL1 nhỏ hơn 25% so với chiếc máy ảnh EOS Rebel T4i mà Canon trình làng vào năm ngoái. Mặc dù là chiếc máy ảnh nhỏ và nhẹ nhất thế giới, tuy nhiên EOS Rebel SL1 vẫn được trang bị những tính năng của một chiếc máy ảnh DSLR cao cấp.

Máy được trang bị cảm biến CMOS APS-C độ phân giải 18 megapixel, chuỗi ISO kéo dài từ 100-12800, có thể mở rộng lên 25600 cho chế độ chụp ảnh hoặc ISO tối đa 6400 cho chế độ quay video.

Bộ xử lý hình ảnh DIGIC 5 trang bị trong chiếc camera này cho phép chụp ảnh ở chế độ 4 khung hình/giây. EOS Rebel SL1 được trang bị chế độ tự động lấy nét 9 điểm và cảm biến CMOS AF II, cho phép tốc độ tự động lấy nét nhanh hơn cũng như góc chụp rộng hơn.

Các tính năng chụp ảnh tự động khác trên EOS Rebel SL1 có thể kể đến như nhận diện khuôn mặt, cân bằng độ sáng, tự động lấy nét với các đối tượng di chuyển hay tự động chọn độ phơi sáng phù hợp… Sản phẩm cũng hỗ trợ quay video Full HD 1080p ở tốc độ 24/25/30 khung hình/giây.

Mặt sau của EOS Rebel SL1 là màn hình LCD rộng 3-inch, hỗ trợ cảm ứng đa điểm.

 

 

Máy nhỏ có thể nằm gọn trong lòng bàn tay


“Máy ảnh EOS Rebel SL1 mở ra một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực máy ảnh DSLR: siêu di động, với đầy đủ tính năng của một chiếc DSLR”, Yuichi Ishizuka, Phó chủ tịch và Giám đốc Canon chi nhánh tại Mỹ cho biết. “EOS Rebel SL1 là sự kết hợp giữa chất lượng hình ảnh, tốc độ chụp ảnh cao, phạm vi chụp ảnh rộng của một chiếc máy ảnh DSLR với sự năng động và dễ dàng sử dụng của những chiếc máy ảnh du lịch”.

Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4 tới đây với mức giá 650USD cho thân máy, hoặc 800USD cho thân máy kèm theo một ống len EF-S 18-55mm f/3.5-5.6 IS STM.

 

 

Hồng Lĩnh

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo