Khám phá

Cập nhật tin tức, nhắn tin miễn phí qua MWorld

Đạt gần 1 triệu khách hàng sử dụng và số lượng khách hàng tải ứng dụng vẫn không ngừng tăng qua các tháng, ứng dụng MWorld có thể cài đặt được trên nhiều dòng điện thoại khác nhau và là kho thông tin khá phong phú cung cấp cho người dùng.

Ngoài các tính năng mà người dùng quan tâm như chơi game, âm nhạc, thông tin bóng đá, tin nóng, clip lạ... thì nhu cầu được chia sẻ thông tin với bạn bè, người thân là một phần tất yếu của “dế”. Nếu bạn là “dân nghiền” nhắn tin thì đây là tin vui:  mỗi ngày bạn được gửi miễn phí 10 sms nội mạng MobiFone. Món quà này của nhà mạng thực sự không thể bỏ qua, bởi cho dù bạn có dùng smartphone và nhắn tin miễn phí qua Viber hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác cũng đều phải chịu cước phí dữ liệu và người nhận cũng phải cài đặt và liên tục online ứng dụng Viber để nhận được SMS.

Nếu là khách hàng của MobiFone, bạn nên cài đặt MWorld ngay để hưởng lợi từ nhiều dịch vụ chứa sẵn trong ứng dụng. Đây có thể coi là cổng thông tin và kho tiện ích giúp cho người sử dụng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ gia tăng quen thuộc của MobiFone như: FunRing, Mobile TV và VoiceSMS mà không cần phải nhớ các cú pháp nhắn tin. Bạn còn có thể cập nhật thông tin trực tuyến nhanh, hiệu quả nhất mà lại được miễn phí hoàn toàn cước GPRS/3G.

Để cài đặt MWorld, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn MW gửi tới 9206. Sau đó, hệ thống sẽ gửi một bản tin có chứa đường dẫn để tải ứng dụng, khách hàng truy cập vào đường dẫn này và tiến hành cài đặt phần mềm vào điện thoại di động. Còn nếu bạn đang sử dụng iPhone thì có thể tải qua Apple Store, với máy chạy hệ điều hành Android thì tải qua Android Market, bằng cách tìm kiếm (search) theo tên MWorld. Việc nhắn tin đăng ký dịch vụ tới đầu số 9206, cài đặt và đăng ký dịch vụ là miễn phí. Đại diện của MobiFone cho biết, hiện tại MWorld (phiên bản 2) đã được thay đổi và nâng cấp nhiều cho giao diện và mới bổ sung thêm tiện ích, phù hợp với nhiều dòng điện thoại của các thương hiệu phổ biến trên thị trường Việt như Apple, Samsung, HTC, LG, Motorola, Nokia, Sony-Ericsson…

 

Hồng Lĩnh (Theo Lao Động)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo