Pháp luật

Cha đánh nhừ tử bạn nhậu vì dở trò đồi bại với con gái

(DNVN) - Phẫn nộ tột cùng chứng kiến bạn nhậu dở trò đồi bại với con gái, người da đánh nhừ tử gã bạn nhậu phải nhập viện.

Tin tức trên báo Tiền phong, khoảng 14h30 ngày 17/11/2015, Nguyễn Chí Minh (25 tuổi) trú tại phường Đoàn Kết, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) bạn nhậu cùng với cha của cháu L.A (12 tuổi) trú cùng địa phương. Nhậu say, Minh xin ngủ lại nhà, bố L.A. cùng bạn hàng xóm đi mua mồi nhậu tiếp.  Lợi dụng thời cơ, Minh bắt L.A và em trai cởi quần áo ra để dở trò đồi bại.  L.A may mắn thoát chạy sang nhà hàng xóm. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc cha đánh bạn nhậu vì giở trò đồi bại con gái.

Một lúc sau, anh T. về thì người hàng xóm qua kể lại vụ việc vừa xảy ra với bé L.A. Quá bực tức anh T. đã xông vào nhà đánh nhừ tử gã bạn nhậu đồi bại khi kẻ này đang nằm ngủ trong nhà. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lực lượng chức năng. Báo Công an Tp.HCM thông tin.

Nhận được tin báo lực lượng công an TX Buôn Hồ đã có mặt đưa đối tượng Minh xuống bệnh viện TX Buôn Hồ để chữa trị vết thương bị anh T. đánh và cũng đã mời các bên liên quan lên cơ quan công an để lấy lời khai. 

Hiện vụ việc cơ quan CSĐT công an TX Buôn Hồ tiến hành xác minh hiện trường và điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm.

Trước đó, ngày 12/11 Công an phường Bình Thuận (quận 7, TP HCM) vừa bàn giao nghi can Lê Văn Sám (66 tuổi, ở quận 7) cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an quận 7) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Trong một lần đi học về, bé Lan (12 tuổi) thấy ông Sám đang bẫy chim nên đứng xem. Tên "yêu râu bạc" lên cơn thú tính  nảy sinh ý định hãm hiếp cháu bé. Kẻ này nói cho tiền mua kẹo để dụ dỗ bé vào một ngôi nhà hoang ở phường Bình Thuận rồi  hại đời cháu bé. Thấy con có vẻ mệt mỏi và nhiều biểu hiện bất thường nên mẹ của cháu Lan tra hỏi thì tá hỏa khi biết con mình bị hãm hiếp.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo