Pháp luật

Chê quán chim bán đắt, 2 đối tượng cầm dao đâm chết chủ quán?

(DNVN) - Khi mua sâu cho chim ăn, thanh niên chê quán bán đắt rồi xảy ra mâu thuẫn với chủ quán. Đến chiều, xuất hiện hai đối tượng cầm dao đâm chết chủ quán.

Tin tức trên báo Công an Nhân dân, rạng sáng 13/5, Công an quận Gò Vấp cùng Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH - Công an TP. HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ giết người tại cửa hàng bán chim cảnh trên đường Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TP. HCM. Nạn nhân của vụ án là ông Huỳnh Anh Dũng (48 tuổi, chủ tiệm bán chim). 

Công an đang điều tra, khám nghiệm hiện trường chủ quán chim bị đâm chết dã man. Ảnh báo CAND.

Theo nhiều người chứng kiến vụ việc kể lại, khoảng 17h ngày 12/5, hai thanh niên đến cửa hàng chim cảnh của ông Dũng hỏi mua chim. Khi đang lúi cúi lấy hàng cho khách, người thanh niên bất ngờ rút dao từ trong người đâm một nhát từ trên xuống vào vai ông Dũng, rồi bỏ lên xe của đồng bọn bỏ đi. Nạn nhân chạy qua nhà người thân khoảng 15m thì gục xuống đất.

Theo người xe ôm tên Th. (40 tuổi) gần đó cho biết trên báo Công an TP. HCM: "Tôi đang chờ khách thì thấy người thanh niên cầm vật dài giống dao trong áo khoác, bước ra leo lên xe chờ sẵn. Anh Dũng từ trong nhà cũng chạy ra, tay vịn vào vai. Tôi tưởng bệnh cũ tái phát liền chạy tới thì thấy chủ quán bán chim gục dưới sàn, Tôi hốt hoảng đưa đi cấp cứu thì ông Dũng đã tử vong".

Theo người nhà ông Dũng, trước đó trưa ngày 12/5, một thanh niên bước vào tiệm mua 20 ngàn cào cào cho chim ăn. Ông Dũng nói "chỉ còn sâu, mua thì ông lấy". Một lúc sau, hai bên xảy cự cãi và chê quán bán đắt, người con rể đang ngủ từ trên gác thấy ồn ào chạy xuống thì xô xát với người khách. Trước khi bỏ đi, người khách quay lại và nói "chờ đó". Đến chiều thì xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan điều tra nguyên nhân và truy tìm hung thủ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo