Tin tức - Sự kiện

Chiến sĩ công an nhặt được ví hơn 20 triệu trả lại người mất

(DNVN) - Một chiến sĩ công an đã nhặt được chiếc ví bên trong có hơn 20 triệu đồng cùng giấy tờ quan trọng đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng để trả lại người mất.

Khoảng 15h ngày 17/8, trên đường đi làm nhiệm vụ về, Thiếu uý Lê Thành Trung - Đội Cảnh sát giao thông số 5 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) đã nhặt được một chiếc ví ở khu vực cuối phố Trần Hưng Đạo (phường Phạm Đình Hổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Kiểm tra, Thiếu úy Lê Thành Trung phát hiện bên trong ví có 20,6 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng.

Anh Công vui mừng nhận lại chiếc ví bên trongcó hơn 20 triệu.
Anh Công vui mừng nhận lại chiếc ví bên trong có hơn 20 triệu đồng.

Ngay sau đó, Thiếu uý Lê Thành Trung đã liên hệ với Công an phường Phạm Đình Hổ để tìm chủ nhân chiếc ví. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định chủ nhân chiếc ví là anh Nguyễn Tiến Công (24 tuổi, quê ở Hải Dương, hiện đang ở trọ phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm). Khoảng 30 phút sau, anh Công được mời đến trụ sở Công an phường Phạm Đình Hổ để nhận lại số tài sản trên.

Anh Công cho biết, khoảng 14h ngày 17/8, anh có đến cây xăng trên phố Trần Hưng Đạo để đổ xăng. Do sơ ý, trong lúc trả tiền, anh đã đánh rơi chiếc ví. Sau đó, anh đi thẳng vào Viện 108 gần đó để thăm người nhà mà không hề hay biết gì.

Rất may cho anh là khi tá hoả phát hiện ra sự việc thì đã được thông báo lên công an phường Phạm Đình Hổ để xác minh và nhận lại chiếc ví. Sau khi nhận lại số tài sản đã mất, anh Công vô cùng cảm động trước tinh thần liêm khiết, chí công vô tư, vì nhân dân phục vụ của các chiến sĩ công an.

Anh Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo