Tin tức - Sự kiện

Chồng cuồng ghen đâm chết nhân tình của vợ giữa phố

(DNVN) - Người đàn ông họ Lưu (Trung Quốc) đã ẩu đả với thanh niên họ Trương - người tình của vợ. Cơn cuồng ghen làm người đàn ông bị 'cắm sừng' dùng dao đâm nhiều nhát rợn người khiến nạn nhân tử vong giữa phố tại Hà Bắc, Trung Quốc.

Lực lượng cảnh sát ở Hà Bắc cho biết, trong lúc ẩu đả vì cơn cuồng ghen, người đàn ông họ Trương đã cầm dao  đâm thủng bụng người tình của vợ giữa phố xảy ra tại Hà Bắc, Trung Quốc. Vụ án chồng đâm thủng bụng người tình của vợ giữa phố khiến nhiều người dân có mặt chứng kiến bị choáng váng và vô cùng hoảng sợ.

Nạn nhân được các bác sĩ cấp cứu nhưng không kịp
Nạn nhân được các bác sĩ cấp cứu nhưng không kịp

Theo đó, lực lượng cảnh sát ở Hà Bắc nhận được tin báo có vụ xung đột xảy ra, một người đàn ông cuồng ghen cầm dao đâm liên tiếp nên một người đàn ông khác khiến nạn nhân nằm bệt trong vũng máu. Sau khi nhận được báo động, lực lượng cảnh sát đã huy động đến hiện trường, bắt giữ khẩn cấp hung thủ để điều tra, làm rõ hành vi phạm tội. Nạn nhân bị đâm được nhân viên y tế cứu hộ tại hiện trường nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Nhiều người rùng mình vì nạn nhân bị đâm chết giữa phố.
Nhiều người rùng mình vì nạn nhân bị đâm chết giữa phố.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân là người họ Trương (sinh năm 1988) và cô gái họ Lý là vợ của nghi phạm họ Lưu. Theo cảnh sát Hà Bác, cô gái họ Lý và anh Trương đã từng có quan hệ với nhau, bởi vì cha mẹ phản đối nên cả hai đã chia tay và mỗi người đều lập gia đình riêng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn cả hai vẫn còn giữ liên lạc và thường xuyên chia sẻ tình cảm qua điện thoại.

Cô gái họ lý cũng bị đâm vào cánh tay.
Cô gái họ Lý cũng bị đâm vào cánh tay.

Không thể dứt khỏi mối tình đầu, cô gái họ Lý  si mê tình cũ đã không cưỡng lại nổi dục vọng, cho dù cô đã có chồng. Cả hai vẫn lén lút gặp nhau và cùng "mây mưa" thỏa mãn sự "thèm khát". Tuy nhiên, mối tình vụng trộm không được bao lâu. Người chồng họ Lưu đã phát hiện được chuyện vợ ngoại tình, người đàn ông cuồng ghen đã ẩu đả với người tình của vợ. 

Trong lúc xô sát, cả hai mâu thuẫn và đánh nhau. Không kiềm chế được máu "hoạn thư", người đàn ông họ Lưu đã dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng của tình địch. Cô vợ họ Lý lúc này chạy ra can ngăn, nhưng không thể cản nổi trước cơn cuồng ghen của người chồng.  Vì can ngăn chồng và người tình, người vợ cũng bị thương ở cánh tay. Nạn nhân dù được đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó. 

 

Cảnh sát cho biết, hiện kẻ gây án đã bị tạm giữ hình sự, vụ án đang được điều tra và làm sáng tỏ để truy tố theo pháp luật.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo