Tin tức - Sự kiện

Chồng phát hoảng vì vợ bầu 8 tháng tẩm xăng tự thiêu

(DNVN) - Người chồng bàng hoàng khi chứng kiến vợ bầu 8 tháng bất ngờ đổ chai xăng loại 1,5 lít lên người rồi châm lửa tự thiêu.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 19 giờ 15 phút ngày 12/9 tại thôn Tân Lập, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị H. (sinh năm 1984.) Chị H. cùng chồng là anh Bùi Thanh Liêm đang thuê trọ tại thôn Tân Lập. Báo điện tử Vietnamplus thông tin.

Những nhân chứng có mặt cho hay, vào thời điểm trên, họ nhìn thấy một ngọn lửa bốc lên từ căn nhà hai vợ chồng chị H. và anh Liêm thuê. Tuy nhiên, do nghĩ đây là lửa bốc lên do việc hàn xì, sửa chữa xe máy nên mọi người không để ý.

Hiện trường xảy ra vụ việc vợ bầu 8 tháng tẩm xăng tự thiêu.
Hiện trường xảy ra vụ việc vợ bầu 8 tháng tẩm xăng tự thiêu.

 Báo Tri thức trẻ thông tin, trong khoảng 5 phút sau, các nhân chứng tá hỏa khi thấy chị H. xuất hiện với ngọn lửa đang cháy dữ dội trên người.  Ngay sau đó, mọi người đã dùng vòi nước xịt vào người chị H. để dập lửa. Người dân đã dùng chăn ướt quấn vào người chị H. rồi gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu. Vụ việc khiến nhiều người chứng kiến bàng khoàng khi thấy chị H. mang bầu, tẩm xăng tự thiêu.

Nên đọc

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cộng với việc chị H. đang mang bầu sắp sinh nên ngay trong đêm, các bác sĩ đã tiến hành mổ để cứu cháu bé. Hiện tại, chị H. đang lâm vào tình trạng nguy kịch có thể nguy hiểm đến tính mạng, còn cháu bé đang được chăm sóc đặc biệt ở Bệnh viện nhi Trung ương. Chị H. đang mang bầu đứa con thứ 3 tháng thứ 8.

Ông Nguyễn Công Thủy - Trưởng Công an xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết trên báo điện tử Người đưa tin, vợ chồng chị H. mới chuyển đến địa phương sinh sống bằng nghề sửa xe máy được 2 năm nay.

Theo đánh giá ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn gia đình nên chị H. đã đổ xăng tự thiêu", ông Thủy cho biết.
Sau khi nhận được thông báo, CA xã đã xuống bảo vệ hiện trường và thông báo cho CA huyện tiến hành điều tra, làm rõ. Tại hiện trường, công an thu được một chai nhựa 1,5 lít dùng để đựng xăng cùng nhiều mảnh quần áo của nạn nhân. 

 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo