Chuyển đổi số

Gần 100 Tiktoker trải nghiệm và quảng bá du lịch Đà Nẵng

DNVN - Gần 100 nhà sáng tạo nội dung đầu tiên và tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và bán hàng qua livestream của TikTok Shop đã tham gia trải nghiệm và quảng bá du lịch Đà Nẵng tại chương trình TikTok Shop Creator Retreat.

Đà Nẵng: Cắt tỉa gần 47.000 cây xanh ứng phó bão / Đà Nẵng: Tu bổ, phục hồi di tích quốc gia đình làng Hải Châu

Ngày 5/8, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết vừa phối hợp với Công ty TNHH TikTok Việt Nam chào đón gần 100 nhà sáng tạo nội dung đầu tiên và tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và bán hàng qua livestream của TikTok Shop (gọi chung là Tiktoker) tại chương trình TikTok Shop Creator Retreat.

Các Tiktoker tham quan và trải nghiệm tại Danang Downtown.

Các Tiktoker tham quan và trải nghiệm tại Danang Downtown.

Tham gia sự kiện có các Tiktoker có sức ảnh hưởng trên nền tảng TikTok như Viên Vibi với 10.2M Follower, Quyền Leo Daily với 4.4M Follower, Ngọc Kem với 2.9M Follower, Hana Ban Mê với 1.2M Follower, ViruSs với 1.9M Follower, Lê Anh Nuôi với 1.3M Follower…

“Đây là hoạt động trải nghiệm dành cho các Tiktoker học hỏi, giao lưu, kết nối, trao đổi kinh nghiệm. Đồng thời nâng cao các kỹ năng phục vụ cho công việc livestream như xây dựng nội dung, rèn luyện giọng nói và tương tác với công chúng”, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng Huỳnh Thị Hương Lan chia sẻ.

Theo đó, ngoài các hoạt động workshop nâng cao kỹ năng, chương trình còn mang đến trải nghiệm văn hóa và ẩm thực địa phương cho các Tiktoker qua hoạt động “Danang city tour” khám phá ẩm thực, cảnh quan và trải nghiệm các hoạt động mới của Đà Nẵng.

Chuỗi hoạt động không chỉ giúp các Tiktoker hiểu rõ giá trị nghề nghiệp mình lựa chọn mà còn củng cố vai trò của họ trong việc quảng bá giá trị văn hóa – du lịch địa phương. Đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh và văn hóa đặc sắc của Đà Nẵng đến với hàng triệu người theo dõi.

Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, “Tiktok Shop Creator Retreat” là hoạt động mở màn trong dự án chương trình thực tế "Nghề Chủ Chốt" nhằm tôn vinh và tái định nghĩa giá trị của nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng qua livestream.

"Nghề Chủ Chốt" là chương trình được TikTok Shop đầu tư thực hiện nhằm tôn vinh hành trình theo đuổi đam mê đầy cảm hứng ấy, mang đến góc nhìn chân thực hơn về vai trò chủ đạo của cộng đồng sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết trong lĩnh vực thương mại điện tử, những người dẫn đầu xu hướng nghề nghiệp mới - nghề chốt đơn.

Theo TikTok, trong bối cảnh xu hướng Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) trở thành động lực thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam, vai trò của các Tiktoker tiếp thị liên kết càng được khẳng định rõ nét.

Chương trình truyền hình “Nghề Chủ Chốt” phát sóng vào lúc 20h thứ Bảy hàng tuần trên kênh truyền hình VTC3, đồng phát sóng lúc 21h30 thứ Bảy trên kênh YouTube chính thức của TikTok Việt Nam và livestream trên kênh TikTok @tiktokshoplive.vn, bắt đầu từ ngày 3/8.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm