Tin tức - Sự kiện

Điện lực TP.HCM khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến trong mùa dịch

DNVN - Trước tình hình TP.HCM áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội trên toàn thành phố, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã kêu gọi khách hàng giao dịch trực tuyến với ngành điện, không đến trực tiếp tại các phòng giao dịch.

Đại học RMIT Việt Nam sẽ trao hơn 100 học bổng trong năm 2021 / Vải thiều Hải Dương và Bắc Giang bắt đầu bán ở hệ thống siêu thị Co.opmart

Để phục vụ tốt nhu cầu của người dân trong thời gian này, EVNHCMC đang lên các kế hoạch để không bị gián đoạn nguồn điện và kêu gọi khách hàng giao dịch trực tuyến với ngành điện, không đến trực tiếp tại các phòng giao dịch.

Theo đó, trong thời gian giãn cách xã hội, khi có các yêu cầu về dịch vụ điện hoặc thông báo mất điện đột xuất, thông báo về mất an toàn điện..., EVNHCMC khuyến khích khách hàng gửi yêu cầu qua website chăm sóc khách hàng https://cskh.evnhcmc.vn/, ứng dụng EVNHCMC CSKH trên thiết bị thông minh, trang EVNHCMC trên Zalo, email: cskh@hcmpc.com.vn và tổng đài 1900545454. Khi nhận được yêu cầu, Tổng công ty sẽ nhanh chóng phản hồi với khách hàng.

EVNHCMC khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến trong mùa dịch Covid-19.

EVNHCMC khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến trong mùa dịch Covid-19.

Đối với các trường hợp đến kỳ ghi điện nằm trong khu cách ly mà chưa có điện kế đo xa, ngành điện sẽ liên hệ với khách hàng để nhờ khách hàng cung cấp chỉ số thông qua điện thoại, tin nhắn.

Trong trường hợp bắt buộc phải ước tính hóa đơn tiền điện bằng tháng trước liền kề thì sẽ thông báo cho khách hàng biết, trước khi phát hành hoá đơn theo đúng quy định.

EVNHCMC cũng khuyến cáo khách hàng sử dụng điện phải an toàn, tiết kiệm để tránh trường hợp hóa đơn tiền điện tăng cao.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra giãn cách, người dân ở nhà nhiều, đông người có thể sẽ sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị điện, thiết bị làm mát, thiết bị giải trí...cùng với thời tiết nắng nóng sẽ làm tăng hóa đơn tiền điện.

Mai Hoàng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm