MobiFone tăng gấp đôi băng thông Internet, giá không đổi trong 3 tháng
Tại sao vi phạm bản quyền truyền hình trên Internet diễn ra công khai không ngăn chặn được? / Hà Nội: Grab, Baemin, Now đồng loạt dừng hoạt động từ 24/7
MobiFone chính thức tham gia vào gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 do Bộ TT&TT chủ trì phát động.
Tổng giá trị của gói hỗ trợ viễn thông do Bộ TT& TT chủ trì, MobiFone cùng các doanh nghiệp viễn thông thực hiện lên tới 10.000 tỉ đồng, sẽ được thực hiện từ 5/8/2021 và kéo dài trong 3 tháng.
Từ khi đại dịch COVID-19 gây khủng hoảng cho toàn xã hội, thông qua chương trình "MobiFone cùng bạn vượt qua mùa dịch", MobiFone đã triển khai một loạt các hoạt động, giải pháp như:
Ưu đãi đặc biệt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch như miễn phí gói 3C120, 30D5, miễn phí chu kỳ đầu gói C50N cho thuê bao tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh, thành áp dụng Chỉ thị 16;
Đáp ứng nhu cầu data tăng cao, MobiFone tăng 50% dung lượng data di động một số gói cước Internet phổ biến trong 3 tháng hỗ trợ người dân thời gian ở nhà giãn cách. Đồng thời giảm 50% giá gói cước data phổ biến nhất giúp đỡ người nghèo, người có thu nhập thấp trong việc sử dụng các gói data ngày; giảm 45% cước giá gói ngày thông thường tới thuê bao tại các tỉnh, thành áp dụng Chỉ thị 16.
Phục vụ nhu cầu học tập, giải trí trực tuyến: MobiFone khuyến mại một số sản phẩm, dịch vụ nội dung số chủ lực như MobiEdu – hệ sinh thái số phục vụ cho việc học, ôn thi trực tuyến từ lứa tuổi mầm non đến học sinh THPT, sinh viên, người đi làm; miễn phí chu kỳ đầu các ứng dụng xem video trực tuyến. MobiFone miễn phí 30 ngày gói cơ bản dịch vụ ClipTV, tăng gấp đôi băng thông gói cước, miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ ClipTV gói gia đình … cho khách hàng tại khu vực giãn cách theo Chỉ thị 16.
Với khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức: MobiFone có chính sách mời dùng thử miễn phí dịch vụ MobiEdu với các trường học trên cả nước, giải pháp họp trực tuyến MobiFone Meeting cho các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc, giảm tối đa 30% giá cước data cho các thuê bao doanh nghiệp sử dụng tại khu vực ảnh hưởng của dịch.
MobiFone tích cực tham gia vào truyền thông, chăm sóc khách hàng, và nhiều hoạt động xã hội khác, như: Miễn cước kết nối cho thuê bao MobiFone gọi đến hotline hỗ trợ khai báo y tế 18001119; Miễn phí gọi đến đầu số 1022 tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh, kết nối tư vấn sức khỏe cho người dân, miễn cước nhắn tin đến tổng đài 8083. Triển khai cổng nhắn tin 1408 ủng hộ Quỹ vaccine COVID-19, miễn cước SMS brandname cho chương trình nhắn tin của Quỹ vaccine phòng COVID-19; Hỗ trợ triển khai số hotline 3C truy vết COVID-19 tại các tỉnh thành; Hoãn chặn cắt cho thuê bao trả sau chậm thanh toán cước trong thời gian dịch COVID-19; Cộng bổ sung 60 ngày sử dụng cho thuê bao trả trước tại tỉnh, thành áp dụng Chỉ thị 16; Thực hiện hàng triệu tin nhắn tin tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19.
Những hoạt động trên của MobiFone đã đóng góp tổng giá trị đến gần 3.000 tỉ đồng vào cuộc chiến chống COVID -19, trong đó trực tiếp ủng hộ vào Quỹ phòng COVID-19 của Chính phủ với giá trị 200 tỉ đồng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo