Xã hội số

Công cụ quản lý không gian làm việc thông minh cho doanh nghiệp sau đại dịch

DNVN - Ngày 15/9 Lenovo công bố ra mắt danh mục các Giải pháp Không gian làm việc (Workplace Solutions), được thiết kế để các tổ chức có thể tự tin chào đón nhân viên quay trở lại làm việc sau giai đoạn gián đoạn bởi COVID-19.

TikTok cập nhập chính sách giới hạn các nội dung tiêu cực / VNG rót vốn vào công ty game Hàn Quốc, “tham chiến” thị trường Metaverse

Với các giải pháp như đăng ký chỗ làm việc được đơn giản hoá, phân tích mức độ sử dụng và quản lý thông minh cơ sở vật chất cùng các dịch vụ chuyên nghiệp, các doanh nghiệp có thể cung cấp cho nhân viên các lựa chọn làm việc cải tiến linh hoạt, giúp cho các hoạt động tương tác tại văn phòng hay làm việc từ xa đều đạt hiệu quả cao.

Giải pháp có tính bảo mật cao.

Danh mục Giải pháp Không gian làm việc của Lenovo giúp các doanh nghiệp và CIO thích ứng với kỷ nguyên làm việc hybrid với nhiều giải pháp thông minh, bao gồm Workspace Booking - Phần mềm lập lịch, cho phép người quản lý thấy được tình trạng đăng ký sử dụng cơ sở vật chất tại nơi làm việc, nhờ đó họ quản lý cơ sở vật chất tốt hơn, giúp nhân viên đăng ký nhanh hơn để tiết kiệm thời gian và cải thiện việc theo dõi đầu mối liên hệ tốt hơn với tính năng tự động báo cáo sau sự kiện.

Workplace Analytics - được cung cấp thông qua một bảng hiển thị kết quả phân tích theo thời gian thực về mức độ sử dụng không gian làm việc dựa trên dữ liệu thu thập được từ các bộ cảm biến nhiệt và cảm biến chuyển động, không làm ảnh hưởng tới công việc của nhân viên.

Digital Signage - hệ thống quản lý nội dung, biến các màn hình tĩnh và biển báo truyền thống tại các vị trí có mật độ qua lại cao và các điểm chạm khách hàng thành những màn hình đa phương tiện sống động, được cập nhật thường xuyên để truyền tải đúng lúc những thông tin cập nhật quan trọng.

Ngoài ra còn có Visitor Management - hệ thống giúp đơn giản hóa quá trình đăng ký khách thăm và các biểu mẫu khai báo tình trạng sức khỏe, giúp giảm đáng kế thời gian chờ và cải thiện trải nghiệm chung cho khách; Smart Locker - dịch vụ giữ đồ tự phục vụ linh hoạt, cho phép nhân viên cất giữ, nhận và gửi tài sản một cách an toàn, 24x7, tránh bị làm phiền không cần thiết và rút ngắn thời gian chờ đợi...

Tất cả các giải pháp đều bao gồm tính năng giám sát sức khỏe từ xa 24/7, có thể tiếp cận chuyên gia và kỹ thuật viên của mạng lưới toàn cầu của Lenovo và dịch vụ sửa chữa tại chỗ. Nhờ đó, các doanh nghiệp lớn hoạt động toàn cầu có thể đặt cấu hình cho các giải pháp theo nhu cầu, đồng thời có thể thêm các chức năng và địa điểm mới của họ một cách nhanh chóng và nhất quán.

Daniel Fields, Giám đốc điều hành, bộ phận Dịch vụ của Lenovo Châu Á Thái Bình Dương cho biết: "Trong bối cảnh kỳ vọng của người lao động đối với nơi làm việc đã thay đổi, các doanh nghiệp nhận thấy mở cửa lại văn phòng không có nghĩa là quay trở lại trạng thái trước đại dịch COVID-19. Nhân viên muốn được đăng nhập làm việc một cách linh hoạt, mọi lúc mọi nơi, tập trung vào công việc quan trọng mà không phải xử lý các vấn đề kỹ thuật. Bao gồm các công cụ tăng cường giao tiếp và nâng cao hiệu quả nhờ giảm tải công việc hành chính, Giải pháp Không gian làm việc của Lenovo cho phép các doanh nghiệp mang tới trải nghiệm hấp dẫn cho nhân viên nhằm nâng cao năng suất".

Hoàng Phương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm