Tin tức - Sự kiện

Clip: Bố con danh hài Xuân Bắc dự đoán U23 Việt Nam hạ U23 Uzbekistan 10-4

(DNVN) - Một đoạn clip ngắn đã được ghi lại bởi danh hài Xuân Bắc cùng hai nhóc tỳ đáng yêu của mình với những bình luận hài hước về chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam và dự đoán tỷ số "trong mơ" 10-4 cho trận chung kết giải U23 châu Á 2018 diễn ra vào hôm 27/1.

Chiều 23/1, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc giành tấm vé vào vòng chung kết giải Vô địch châu Á với chiến thắng lịch sử trước đối thủ U23 Qatar sau 120 phút thi đấu quả cảm và loạt đá luân lưu nghẹt thở. 

>> Xem thêm: Clip: Những khoảnh khắc “siêu nhí nhố” của U23 Việt Nam khiến chị em đổ gục

Giữa hàng ngàn lời chúc mừng, tung hô bày tỏ niềm hạnh phúc vỡ òa của người hâm mộ, cha con danh hài Xuân Bắc đã chọn một cách rất riêng để thể hiện niềm vui của mình khi ghi lại clip đầy hài hước về chiến thắng lịch sử cùng dự đoán gay cấn trong trận chung kết sắp tới đây.

>> Xem thêm: Vì sao trận chung kết giải U23 châu Á 2018 có thể bị hoãn?

Trong đoạn clip, Xuân Bắc xung phong đảm nhận vai trò MC với giọng nói ngộ nghĩnh vì bị bóp méo. Hai "chuyên gia bình luận bóng đá hàng đầu của nước nhà". Theo như lời anh, chính là hai cậu con trai đáng yêu Minh Bủm và Bi Béo.

Danh hài Xuân Bắc cùng hai cậu con trai đáng yêu của mình. Ảnh: Soha.

Nói về chiến thắng của U23 Việt Nam, "chuyên gia" Minh Bủm - người đã theo dõi suốt trận đấu cho rằng đây là một kỳ tích khi các người hùng đã đưa Việt Nam lọt vào vòng bán kết và hy vọng đội tuyển sẽ tiếp tục lập nên lịch sử với chiếc cúp vô địch châu Á. Trong khi đó, cậu em Bi Béo lại khiến người xem phì cười với màn đối đáp MC cực hài. Vẻ bụ bẫm đáng yêu cùng chất giọng hồn nhiên pha chút ngọng nghịu của "chuyên gia" này một lần nữa "đốn tim" khán giả khi kiên định giữ vững lập trường Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Uzbekistan với một tỷ số "không thể đẹp hơn'" 10-4.

Sau cùng, danh hài Xuân Bắc kêt thúc màn bình luận "cây nhà lá vườn" siêu hài hước với niềm tin rằng dự đoán của hai nhóc tỳ đáng yêu sẽ thành hiện thực. Anh cũng không quên khẳng định dù không bình luận viên chuyên nghiệp nhưng gia đình anh rất yêu bóng đá và luôn dành tình cảm đặc biệt với đội tuyển U23 Việt Nam.

- Clip: Bật cười với dự đoán siêu hài của bố con Xuân Bắc về trận chung kết AFC với tỷ số Việt Nam 10-4 Uzbekistan. Nguồn: Soha.

Nên đọc


Kiều Anh (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo