Tin tức - Sự kiện

Vợ chồng Thủy Tiên “dằn mặt” kẻ vu khống Công Vinh “trù ẻo” U23 Việt Nam

(DNVN) - Hết Công Vinh đến lượt Thủy Tiên lên tiếng về tin đồn "khinh thường" sức mạnh của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018.

Cách đây ít ngày, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bức ảnh Công Vinh và 3 tuyển thủ U23 Việt Nam (Quang Hải, Công Phượng và Duy Mạnh) kèm theo dòng chữ: “Chắc chắn Việt Nam không thể thắng Iraq. Chúng ta phải biết mình ở đâu”.

>> Xem thêm: HLV Park Hang-seo gửi “chiến thư” tới U23 Uzbekistan

Ngay sau đó, bức ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Rất đông NHM bóng đá nước nhà đã lên tiếng chỉ trích cựu đội trưởng ĐT Việt Nam vì dám coi thường sức mạnh của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018.

>> Xem thêm: Clip: Những tình huống trọng tài Ma Ning xử ép ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2014

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh rất bức xúc vì bị vu oan.

Quá bức xúc vì bị vu oan, quyền Chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh đã lên tiếng khẳng định mình không phải là người đăng bức ảnh này. Đồng thời, “CV9” mong cư dân mạng sẽ cùng mình tìm ra thủ phạm thực sự. “"Ai là người chế ra câu nói bất nhân này. Tôi muốn biết nguồn gốc ai là người viết", Công Vinh nói.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phản ứng cực “lầy” khi được khuyên cởi đồ và lấy chồng ở trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

Công Vinh "dằn mặt" kẻ vu khống mình.

Thủy Tiên cũng lên tiếng bênh vực chồng.

Bà xã của Công Vinh, nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng rất bức xúc khi chồng mình bị vạ lây. Trên trang fanpage của mình, nữ ca sĩ đã minh oan cho chồng.

Xem thêm: Ông trời “làm khổ” U23 Việt Nam ở trận gặp U23 Uzbekistan

“Xin phép nói rằng ai cố tình viết ra câu này trong thời điểm với hình ảnh này gây hiểu lầm trong thời điểm này là bất nhân nhé. Anh Vinh từng ghi bàn vào lưới Irac ở cấp độ đội tuyển quốc gia 2 năm trước ở vòng loại World Cup họ mang đội hình mạnh nhất cấp độ đội tuyển quốc gia của họ, gọi toàn là những cầu thủ từng thi đấu châu âu về đá chứ chẳng phải bị giới hạn độ tuổi.

 

Dù ít dù nhiều cũng đã từng đổ mồ hôi nước mắt trên sân như các em trẻ bây giờ để mang về niềm vui và thành tích thể thao cho đất nước… bây giờ dù không còn đá nữa thì cũng chẳng đáng bị các bạn cố tình ghép hình và câu nói này trong thời điểm nhạy cảm để mọi người vào chửi không ra gì trên các trang mạng.

P/s: Gửi các bạn chửi rủa và chia sẻ lan truyền hình ảnh này.

Chẳng có ai thần kinh bình thường mà đi phát biểu câu này trong thế này, CLB TP.HCM cũng chi 500 triệu động viên các em chứng tỏ sự quan tâm và tự hào. Nhiều chuyện có khi mắt thấy tai nghe còn chưa chắc là sự thật nên các bạn có nghe gì cũng nên tìm hiểu trước nghe rồi chửi rủa và tiếp tay truyền tin hại người như vậy”. Nữ ca sĩ bức xúc viết.

Vào lúc 15h00 chiều mai (27/1), ĐT U23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với U23 Uzbekistan tại trận chung kết giải U23 châu Á 2018. Hy vọng, tất cả sẽ bỏ qua mọi hiềm khích để “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Park Hang-seo mang cúp về quê nhà.

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo