Xã hội

"Cô dâu 8 tuổi" tự tử, bạn trai quá sốc phải nhập viện

(DNVN) - Rahul Raj Singh bạn trai của Pratyusha Banerjee, diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã quá sốc trước cái chết của người yêu buộc phải nhập viện.

Tin tức trên báo Vnexpress, Rahul Raj Singh bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" đã nhập viện và được điều trị tại một bệnh viện ở Mumbai, Ấn Độ do quá căng thẳng sau cái chết của bạn gái. 
Luật sư của Rahul Raj Singh cho biết trên Indiatoday nam diễn viên chịu đựng áp lực quá lớn sau khi Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử tại căn hộ mà họ sống chung. Do các triệu chứng khó thở, tức ngực, anh được đưa tới viện vào ngày 3/4.

Cô dâu 8 tuổi tự tử, bạn trai quá sốc phải nhập viện. Ảnh báo Vntinnhanh.

Rahul nói anh sốc nặng và căng thẳng về chuyện xảy ra những ngày qua. Anh khẳng định tình cảm còn nguyên vẹn với bạn gái: "Tôi vẫn nghĩ cô ấy là vợ mình, tôi đã coi cô ấy là vợ. Cô ấy lẽ ra vẫn còn sống nếu tôi không ra khỏi nhà hôm thứ sáu".

Trước đó, hôm 2/4, Rahul bị thẩm vấn để điều tra về cái chết của nữ diễn viên. Kết hợp với kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng kết luận cô tự tử. Cảnh sát thả Rahul sau khi xác định "không có chứng cứ nào chống lại Rahul Raj Singh".

Bố mẹ của Rahul mừng rỡ khi con trai được minh oan. Mẹ anh nói Pratyusha gặp khó khăn về tài chính trước khi qua đời. Gia đình bà ủng hộ mối quan hệ của con trai.

Cha của Rahul Raj Singh, bạn trai của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee, tiết lộ rằng nữ diễn viên quá cố đang gặp phải khó khăn tài chính do bị cha mẹ kiểm soát. Báo Vntinnhanh thông tin.

Cha của Rahul tiết lộ Pratyusha có rắc rối về tiền bạc. Cô không có tài khoản ngân hàng riêng mà sử dụng chung nên bị cha mẹ kiểm soát toàn bộ tài chính. Ngoài ra, cô đã nhiều lần vay những số tiền lớn cho bố mẹ, nhưng không đủ khả năng chi trả nên có lẽ đã tự sát vì áp lực. Thậm chí, Pratyusha đã từng có ý định khởi kiện bố mẹ mình.

 

Trong khi đó, một số cộng sự của Pratyusha Banerjee cho rằng cô suy sụp do chuyện tình yêu với Rahul không êm đẹp. Đại diện truyền thông của nữ diễn viên cho hay cặp sao nảy sinh nhiều mâu thuẫn khi Pratyusha phát hiện bạn trai nhập nhằng với người tình cũ.

Bạn bè của cô cũng nhận xét đời sống cá nhân của Pratyusha có nhiều vấn đề. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân tự tử của nữ diễn viên.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo