Văn hóa

Tình tiết chấn động trước cái chết của "Cô dâu 8 tuổi"

(DNVN) - Liên quan đến cái chết của "Cô dâu 8 tuổi", nữ diễn viên xinh đẹp Pratyusha Banerjee từng 2 lần tự tử bất thành và tình nghi có thai trước khi chết.

Tin tức trên báo Phụ nữ TP. HCM, sáng 2/4, thi thể Pratyusha Banerjee -  nữ diễn viên chính bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" đã được chuyển đến bệnh viện Sidharth để tiến hành khám nghiệm tử thi. Quá trình tiến hành khám nghiệm tử thi kéo dài nhiều giờ đồng hồ và đều được quay lại cẩn thận.

Kết quả khám nghiệm cuối cùng được đưa ra, Pratyusha chết ngạt vì treo cổ. Bên cạnh đó, người ta còn tìm thấy hình xăm chữ "Rahul" - tên bạn trai của Pratyusha - trên lưng nữ diễn viên khiến nhiều người chua xót.

Rahul Raj Singh là được cho là người trực tiếp dẫn cái chết của Pratyusha.

Dù vậy, rất nhiều người nổi tiếng truyền hình cho rằng đó không phải là một vụ tự tử mà là một vụ giết người có kế hoạch, thậm chí cha mẹ của nữ diễn viên cho biết bạn trai Rahul Raj Singh là người trực tiếp dẫn cái chết của Pratyusha.

Vụ việc bắt đầu nóng hơn, khi trang Bollywoodlife vừa đưa thông tin mới nhất cho biết một tờ báo của nước này cho hay nữ diễn viên có thể đã có thaiTheo tờ báo này, một nhóm các bác sĩ phẫu thuật bao gồm Tiến sĩ Bale Patil và Tiến sĩ Prashant Waghmare, tiến hành khám nghiệm tử thi, nơi nó được tiết lộ rằng các dấu vết của chất lỏng dày đã được tìm thấy trong tử cung có thể là dấu hiệu của giai đoạn đầu của thai kỳ.

Tiến sĩ SM Patil đã nói rằng, "Các chất lỏng đã được bảo tồn và gửi cho các xét nghiệm mô bệnh học, để xác nhận có thai và để loại trừ nhiễm trùng trong tử cung." Tiến sĩ Yogeshwar S Nandanwar, Giáo sư, Trưởng Khoa Phụ khoa và sản khoa, cũng nói: "Sự hiện diện của chất lỏng có thể chỉ ra một trong hai giai đoạn đầu của thai kỳ hoặc nhiễm trùng". Tuy nhiên, thông tin trên vẫn đang được xác thực.

Chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi của người bạn thân thiết của mình, nữ diễn viên Sara Khan tiết lộ, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”  - bạn thân của cô, đã từng 2 lần tự tử không thành.

“Piyu (Pratyusha Banerjee) đã từng tự tử 2 lần trong 2 tháng vừa qua. Người giúp việc của tôi đã từng làm việc cho Piyu nói với tôi cách đây vài ngày rằng, Piyu từng một lần uống thuốc độc, và một lần cố gắng nhảy xuống từ ban công. Cả hai lần đó, người giúp việc đều cứu Piyu. Thế nhưng, bà ấy nghỉ việc vì không chịu được áp lực từ những điều đó".

 

Cũng theo nữ diễn viên này, nguyên nhân dẫn đến những hành động dại dột của cô bạn mình chính là mối quan hệ với Rahul, cô ấy đã rất mong kết hôn với anh ta, nhưng anh ta lại quá tồi tệ.

Theo tin mới nhất của India Today, quá đau đớn trước cái chết đột ngột của Pratyusha Banerjee, hai người bạn thân của cô Ajaz Khan và Dolly Bindra đã lên tiếng khẳng định Rahul đối xử tệ bạc với Pratyusha trước khi cô tìm đến cái chết. Báo VTC News thông tin.

Hai người đã cung cấp ảnh chụp màn hình đoạn chat giữa họ, trong cuộc nói chuyện, họ đều tức giận khi biết Rahul đối xử tệ bạc và tìm cách lợi dụng Pratyusha, thậm chí còn kiểm soát điện thoại của cô, cả hai cho rằng, Pratyusha đã sớm tỏ ý nghi ngờ bạn trai.

Quản lý của Pratyusha Banerjee thậm chí còn cho biết, nữ diễn viên trẻ đã tức giận tới mức xô xát với Saloni và gọi cảnh sát. Bên cạnh đó, khá nhiều nhân chứng nói rằng Pratyusha Banerjee hay bị bạn trai hành hung dù ở nơi công cộng. 

Gần nhất là vào ngày 1/4 cô bị Rahul tát và cả hai cãi vã khá gay gắt. Mâu thuẫn giữa Pratyusha và Rahul được tin rằng có thật bởi trong dòng chia sẻ cuối cùng trên trang cá nhân, nữ diễn viên 25 tuổi đã viết: "Ngay cả sau khi chết em cũng sẽ không bao giờ nhìn mặt anh".

 

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo