Tin tức - Sự kiện

Cô giáo "thưởng" tình dục cho học sinh được điểm cao

(DNVN) - Một cô giáo bị cáo buộc đã đồng ý quan hệ tình dục với một nam học sinh trung học nếu như cậu ta đạt kết quả cao trong học tập.

Theo kết quả điều tra của cảnh sát, từ năm ngoái, một nữ giáo viên giấu tên ở New Zealand đã nhiều lần quan hệ tình dục với một nam học sinh trường trung học. Sau đó, cô đề nghị sẽ đồng ý “thưởng” cho cậu học sinh này nếu kết quả học tập tốt hơn.

Được biết, sự việc động trời này được tiết lộ sau khi cha mẹ cậu học sinh làm đơn khiếu nại lên nhà trường, sau đó nhà trường đã mở cuộc điều tra.

Một cô giáo ở New Zealand bị cáo buộc dùng tình dục để khích lệ cậu học trò của mình.
Một cô giáo ở New Zealand đã bị tước giấy phép dạy học sau cáo buộc dùng tình dục để khích lệ cậu học trò của mình học tập chăm chỉ hơn.

Hôm qua 25/8, Tòa Kỷ luật Giáo viên (TDT) của New Zealand đã mang vụ việc ra xét xử. Nữ giáo viên bị cáo buộc “cư xử không đúng mực dẫn tới hành vi sai phạm nghiêm trọng về đạo đức”.

Tòa án cũng cho biết, cô giáo này đã có quan hệ với cậu học sinh tại nhà của mình, trong lớp học và ngay cả ở sân trường. Cô cũng bị phát hiện là trao đổi tin nhắn không phù hợp qua facebook, khi đó cô sẽ cung cấp phần thưởng là quan hệ tình dục để cậu học sinh có thể hoàn thành tốt việc học của mình.

Biện hộ cho hành động của mình, nữ giáo viên chia sẻ bản thân gặp vấn đề với công việc, gia đình và cú sốc lớn khi cha cô mới đây qua đời. Tình cảm bắt đầu khi cô được nam sinh hôn và 2 người đi quá giới hạn sau khi nam sinh thổ lộ cậu muốn “trao đời trai cho một người cảm thấy có thể tin tưởng”.

Tuy nhiên, thẩm phán Kenneth Johnston bác bỏ lời giải thích của nữ giáo viên, cho rằng động cơ của cô hoàn toàn vì nhu cầu cá nhân. “Mối quan hệ không phù hợp diễn ra không chỉ 1 lần mà duy trì trong một khoảng thời gian khá lâu, liên quan đến tình dục” – thẩm phán Kenneth cho biết.

Giáo viên này sau đó thừa nhận hành vi của mình là hoàn toàn không đúng, cô đã bị chỉ trích và bị tước giấy phép dạy học.

 

Dương Dương (Theo NZ Herald)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo