Xã hội

Cơ sở sản xuất nước đá cháy nổ như pháo hoa giữa Sài Gòn

(DNVN) - Tối 28/4 tại cơ sở sản xuất nước đá, một tiếng nổ phát ra cùng tia lửa điện bắn tung tóe như pháo hoa ở khu phố Sài Gòn khiến nhiều người tá hỏa tháo chạy.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối 28/4, những người dân sống cạnh cơ sở sản xuất nước đá nằm trong hẻm 666 trên đường 3-2 (phường 14, quận 10, TP. HCM) phát hiện khói lửa bốc lên tại một cơ sở sản xuất nước đá nằm cạnh dãy phòng trọ.

Đám cháy nổ tung tóe như pháo hoa giữa Sài Gòn. Ảnh: Lê Trai/ Zing news.

Phát hiện vụ việc, những công nhân đang làm việc và người dân tháo chạy ra ngoài hô hoán, cố gắng dùng các biện pháp dập lửa tại chỗ; nhiều bình cứu hỏa mi ni, nước được huy động để khống chế lửa.

Tuy nhiên, khói lửa bốc dữ dội lan đến hệ thống dây điện; điện bị chạm tạo nên hồ quang và tia lửa sáng chói văng tung tóe. Khoảng vài phút sau, ngọn lửa bao trùm toàn bộ cơ sở, kèm theo những tiếng nổ lớn phụt lên như pháo hoa, điện bị cắt toàn khu vực. Báo Zing news thông tin.

"Đang ngồi xem tivi thì nghe hô cháy, tôi chạy ra ngoài cùng nhiều người tới cứu hỏa nhưng ngọn lửa quá lớn, liên tục táp ra ngoài kèm theo những tiếng nổ chát chúa khiến ai cũng bỏ chạy”, anh Hùng (nhà trong khu vực) cho hay.

Lực lượng PCCC quận 11 đã điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy sau 30 phút. Vụ hỏa hoạn khiến nhiều dây điện trước cơ sở bị cháy rụi, vật dụng bên trong cháy xém, hư hỏng. Theo một số nhân chứng, cơ sở sản xuất nước đá này đã hoạt động được 2 năm.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo