Xã hội

Vụ cô gái chết cắm đầu vào xô nước: Đã bắt được nghi can

(DNVN) - Liên quan đến vụ án cô gái bị giết và chết trong tư thế cắm đầu vào xô nước, công an tỉn Cà Mau đã bắt giữ được nghi can sau 5 ngày phá án.

Tin tức trên báo Người lao động, sáng ngày 4/4, Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã bắt được nghi can sát hại chị Huỳnh Thị Lưu Luyến (31 tuổi, ngụ phường 6, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) khi nghi can này đang trốn ở Campuchia.

Công an tỉnh Cà Mau đã bắt được hung thủ khiến cô gái chết cắm đầu vào xô nước. Ảnh báo Người lao động.

Theo thông tin ban đầu, nghi can là Châu Tô Yép (44 tuổi, ngụ ấp Hòa Thanh, xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang). Khi bắt Yép, cơ quan điều tra thu giữ được 32 chiếc vòng kim loại màu vàng và 1 điện thoại di động.

Trước đó, theo tin tức trên Báo Vnexpress, sáng 30/3, nữ nhân viên quán giải khát không thấy cô bạn đến quán bán như thường ngày nên đến phòng trọ ở đường Lý Thường Kiệt, TP. Cà Mau tìm hiểu.

Đến nơi, người này thấy cửa phòng bị móc ổ khóa ngoài, khi vào trong thì phát hiện cô bạn đã chết, đầu cắm đầu vào xô nước. "Trên người cô ấy không còn nữ trang như trước đây", người phát hiện cho biết. Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang di lý Yép về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo