Khám phá

Cối đá Galaxy S4 Active

Không đợi tới sự kiện diễn ra vào ngày 20/6 ở London (Anh), ngay sau khi công bố máy tính bảng Galaxy Tab 3 mang sức mạnh chip Intel, Samsung đã tiết lộ smartphone “nồi đồng cối đá” - Galaxy S4 Active.

(VnMedia) Sản phẩm trang bị màn hình Full HD LCD cỡ 5-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh, và thiết kế mảnh mai mỏng 9mm, dày hơn so với Galaxy S4. Tương tự như siêu phẩm Galaxy S4, máy cũng mang sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,9GHz, bộ nhớ RAM 2GB, tích hợp camera 8MP ở mặt sau, hỗ trợ mạng LTE/HSPA+, bộ phát hồng ngoại, bộ nhớ trong 16GB kèm theo khe cắm thẻ nhớ microSD và nguồn pin 2.600mAh. 


Galaxy S4 Active hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2 với giao diện người dùng mới nhất TouchWiz Nature UX cùng nhiều tính năng thông minh giống như Galaxy S4. 

Điểm nổi bật là sản phẩm đạt tiêu chuẩn IP67 về khả năng chống thấm nước và bụi bẩn, cho phép thiết bị ngâm dưới mực nước sâu 1m trong thời gian 30 phút mà vẫn hoạt động tốt. Samsung cũng trang bị cho máy chế độ “Glove Touch” đáp ứng tốt ngay cả khi người dùng sử dụng găng tay trên màn hình cảm ứng. 

Chế độ “Aqua Mode” hỗ trợ chụp ảnh và quay video dưới nước tốt hơn. Khi người dùng sử dụng phím tăng âm lượng sẽ bật đèn LED và ấn phím giảm âm lượng có thể sử dụng chụp ảnh trực tiếp kể cả khi màn hình bị khóa. 

Dự kiến, Galaxy S4 Active sẽ được bán lẻ đầu tiên tại thị trường Mỹ và Thụy Điển từ mùa hè này. Người dùng có thể lựa chọn ba màu sắc khác nhau gồm xám, xanh và da cam. Thông số kỹ thuật cũng sẽ thay đổi đôi chút tùy theo thị trường.
 
 
Tuệ Minh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo