Pháp luật

Con rể "ẵm" xe máy của bố vợ trong ngày cưới

(DNVN) - Trong đúng ngày ăn hỏi, con rể đã "mượn tạm" xe máy của của bố vợ để đi đón đoàn nhà trai và lặn mất tăm ngay sau đó.

Công an xã Cẩm Thăng, huyện Cẩm Xuyên cho biết, vào ngày 21/7 là ngày gia đình ông Trần Văn Quang và bà Nguyễn Thị Hoa tổ chức lễ ăn hỏi cho con gái là chị Trần Thị Hồng (SN 1992) và Trần Ngọc Tuấn, trú xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

"Chú rể"Trần Ngọc Tuấn đã đến nhà bố mẹ vợ tương lai từ ngày 19/7 để chuẩn bị công việc. Theo lịch trình, khoảng 9h ngày 21/7, họ nhà trai sẽ vào đến nhà gái vào ngày ăn hỏi. Chưa đến giờ nhà trai đến đón, sáng sớm Tuấn đã chở vợ đến thị trấn Cẩm Xuyên để trang điểm và sau đó trở về nhà bố vợ tương lai.

Thừa cơ được ông bố vợ tin tưởng trước đó, Tuấn đã mượn điện thoại của bố vợ để liên lạc với họ nhà trai. Sau đó, Tuấn "mượn tạm" xe máy của xe máy để đến đón đoàn nhà trai trên đường từ Hà Nội vào Hà Tĩnh. 

Chờ suốt cả buổi sáng mà không thấy tăm hơi của "ông con rể quý hóa" cùng đoàn nhà trai đến làm lễ ăn hỏi. Dù đã sốt ruột nhưng gia đình họ nhà gái vẫn gắng gượng chờ cho được nhà trai đến ăn hỏi. 

Cho đến tận 12h trưa cùng ngày, anh em họ hàng bà con nhà ông Quang ngồi ở nhà chờ mãi nhưng vẫn biệt tăm nên đã liên tục gọi nhưng không liên lạc được với Tuấn.

Trong khi cố gắng liên lạc với Tuấn cùng họ nhà trai bỗng họ nhà gái tá hỏa phát hiện một số người thân trong gia đình bị mất 3 chiếc điện thoại khi đang cắm sạc pin trong nhà.

 

Đoán biết Tuấn là kẻ lừa đảo, họ nhà gái hủy lễ đám hỏi nên đã quyết định đến công an xã Cẩm Thăng trình báo về vụ việc. Được biết, con gái ông Quang từng đi lao động ở nước ngoài về và vừa xin làm công nhân của Công ty Sam Sung ở Vĩnh Phúc được khoảng 6 tháng. Quá trình làm công nhân ở đây, con gái ông Quang quen Tuấn và hai người đã yêu nhau được vài tháng.

Tuấn cũng từng về nhà ông Quang chơi vài lần và "cô con dâu tương lai" cũng được Tuấn đưa về nhà trai ở Hà Nội giới thiệu người yêu.
Sau thời gian tìm hiểu, cả hai đã quyết định chọn ngày cưới cũng như làm thủ tục ăn hỏi. Tuy nhiên, cho đến đúng ngày ăn hỏi thì "ông con rể" tương lai bỗng dưng biến thành kẻ trộm tinh quái.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng huyện Cẩm Xuyên điều tra, làm rõ. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo