Khám phá

Công bố chương trình học bổng Thắp Sáng Tương Lai lần 2

Ngày 31/7, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA) và Công ty Deloitte Việt Nam đã công bố chương trình học bổng Thắp Sáng Tương Lai lần 2 dành cho sinh viên chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, kiểm toán, ngân hàng và ngoại thương của các trường đại học tại TP.HCM và Hà Nội.

Học bổng Thắp sáng Tương lai nhằm khuyến khích và biểu dương những sinh viên nghèo, học giỏi, và có nghị lực vượt lên hoàn cảnh để theo đuổi ước mơ. Quỹ học bổng được đồng điều hành bởi bà Hà Thu Thanh - Tổng Giám đốc Deloitte Việt Nam và bà Lê Thị Hồng Len - Trưởng đại diện của ACCA Việt Nam. 

 

Chương trình năm nay gồm 60 suất học bổng, tổng trị giá 1,2 tỉ đồng. Mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, như một phần thưởng khi nhận học bổng ý nghĩa này, các sinh viên nhận học bổng cũng sẽ được trải qua chương trình thực tập mùa hè đặc biệt tại Deloitte Việt Nam (vào đợt thực tập tháng 6 năm 2014 dành cho các bạn sinh viên năm 2 và 3) và sẽ vào đợt thực tập tháng 12 năm 2014 đối với các bạn sinh viên năm 4.  
 
Tiêu chí trao học bổng gồm có thành tích học tập khá (điểm trung bình từ 6.5 đối với sinh viên vùng sâu và các diện khác là 7.0), có đam mê phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán và tư vấn, hoàn cảnh gia đình khó khăn, tích cực tham gia công tác xã hội.
 
Sinh viên đăng ký hồ sơ trực tuyến, nộp một bản lý lịch tóm tắt với thành tích học tập và hoàn cảnh gia đình được chứng nhận bởi Ban Giám hiệu nhà trường, hoặc địa phương nơi cư trú và một bài luận thuyết phục với ban tổ chức rằng ứng viên xứng đáng được nhận học bổng này. Thời hạn đăng ký trước ngày 30.9.2013
 
 
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo