Tin tức - Sự kiện

CSGT tìm người thân cho bé trai 7 tuổi lạc giữa đường

(DNVN) - Thấy bé trai ngơ ngác, mếu máo như người bị lạc đường, Ban Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông số 5 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) đã tiếp cận, giúp đỡ và tìm người thân cho bé trai bị lạc đường vào trưa 17/7.

Theo Ban Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông số 5, khoảng 9h15 cùng ngày, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 5 do Trung úy Đặng Văn Thành chỉ huy, làm nhiệm vụ tại nút giao thông phía Bắc cầu Chương Dương. 

Tại đây, cảnh sát phát hiện bé trai đi xe đạp theo hướng vào nội thành, dáng vẻ ngơ ngác, mếu máo như người bị lạc đường. Thấy vậy, tổ công tác đã tiếp cận, hỏi thăm và được biết cháu bé một mình đi xe đạp đến nhà ông nội nhưng quên đường. Qua trò chuyện, cháu bé cho biết mình tên là Nguyễn Minh Hiếu (7 tuổi) và đang học tại trường Tiểu học Đông Dư (huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Nguyễn Minh Hiếu (7 tuổi) được các chiến sĩ CSGT tìm lại người thân. Ảnh Anh Minh.
Nguyễn Minh Hiếu (7 tuổi) được các chiến sĩ CSGT tìm lại người thân. Ảnh Anh Minh.

Tuy nhiên cháu bé không nhớ chính xác nhà mình ở thôn nào, xã nào và số điện thoại của bố mẹ.
Sau khi nắm tình hình, xác định Hiếu đang đi lạc, tổ công tác đã liên hệ với địa phương và trường Tiểu học Đông Dư để làm rõ nhân thân cháu bé. 

Đến gần 10h, cảnh sát nhận được điện thoại của anh Nguyễn Minh Tiến, bố cháu bé. Khoảng 20 phút sau, anh Tiến đã có mặt tại trụ sở Đội Cảnh sát giao thông số 5 để đón con về.

Anh Tiến cho biết, nhiều lần được bố mẹ đèo xe máy qua cầu Chương Dương sang thăm ông nội nên Hiếu nhớ mang máng đường đi. Sáng nay, Hiếu dắt xe đạp ra đường làng chơi với các bạn, nhưng không thấy về nên người thân đã hốt hoảng đi tìm. 

Sau khi được cô giáo trường Tiểu học Đông Dư thông báo tổ công tác Đội CSGT số 5 đang giúp đỡ cháu Hiếu nên anh Tiến đã chủ động liên lạc. 

Anh Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo