Pháp luật

Cưỡng bức hàng loạt cô gái rồi chụp ảnh khoe "chiến tích"

(DNVN) - Kẻ biến thái lợi dụng có xế hộp Innova 7 chỗ đã tán tỉnh các cô gái rồi khống chế, cưỡng bức hàng loạt nạn nhân trên xe sau đó chụp ảnh "khoe" chiến tích.

Tin tức trên báo Vnexpress, ngày 25/5, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết đã khởi tố vụ án, tạm giam Ông Văn Sơn (27 tuổi, trú phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Hơn 10 ngày trước, một cô gái đến Đội Cảnh sát hình sự Công an Sơn Trà trình báo bị một người làm nghề hướng dẫn viên du lịch khống chế hiếp dâm khi đi cùng lên núi trên bán đảo Sơn Trà ngắm thành phố vào ban đêm.

Kẻ biến thái cưỡng bức hàng loạt cô gái rồi chụp ảnh khoe "chiến tích". Ảnh minh họa.

Theo trình bày của nạn nhân, cô nhận lời kết bạn qua mạng với người có nickname "Mountain", tên thật là Sơn. Khi mới quen, Sơn tỏ ra hiểu biết nhiều lĩnh vực, thông thạo các điểm du lịch ở Đà Nẵng.

Khi gặp mặt lần đầu, Sơn lái ôtô Innova 7 chỗ đến đón và chở cô đi ăn tối. Với vẻ lịch lãm, nói chuyện cuốn hút, Sơn khiến cô không chút nghi ngờ, nhận lời mời đi lên bán đảo Sơn Trà.

Khai với cảnh sát, cô gái cho hay dọc đường lên núi, Sơn đã chốt cửa xe, lao vào khống chế mình. Sau khi giở trò đồi bại, kẻ biến thái còn chụp ảnh nạn nhân, xóa hết thông tin về anh ta cùng cuộc gọi, tin nhắn trong điện thoại của cô. 

Ngày 19/5, khi Công an Sơn Trà mời lên làm việc, ban đầu Sơn khăng khăng "công an đã bắt nhầm người" nhưng bằng các chứng cứ từ công an Sơn không còn cách chối cãi đành nhận tội.

Theo lời khai của gã Sơn, từ 11 đến 15/5, người này thực hiện hành vi hiếp dâm 3 cô gái trên địa bàn TP Đà Nẵng. Thủ đoạn của Sơn là lên mạng xã hội lập nickname "Mountain" (có nghĩa là Sơn hoặc núi - PV), rồi tự nhận mình là hướng dẫn viên du lịch để làm quen các cô gái. Báo Người đưa tin thông tin.

 

Tuy nhiên, Sơn không phải là một hướng dẫn viên du lịch mà nghi phạm từng học ngành tài chính nhưng chưa xin được việc làm. Sinh ra trong gia đình có điều kiện, Sơn thường lên mạng xã hội "săn" các cô gái để làm quen.

Để thu hút sự quan tâm từ các cô gái, Sơn sử dụng những hình ảnh ăn chơi và khoe chiếc xe Innova 7 chỗ sang trọng của mình, để nạn nhân "sập bẫy" hoàn toàn. Giải thích việc chụp ảnh, Sơn nói để đăng lên mạng xã hội, khoe "chiến tích" với hai người bạn.

Lãnh đạo Công an quận Sơn Trà cho biết, hiện mới đủ chứng cứ để xác định Sơn liên quan đến 3 vụ cưỡng bức các cô gái nói trên. Cơ quan chức năng cũng mong những nạn nhân mà Sơn từng dùng thủ đoạn trên hãm hại, đến Công quan quận Sơn Trà để cung cấp thông tin giúp đơn vị củng cố chứng cứ, xử lý nhanh vụ án.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo