Pháp luật

Thành tích bất hảo của võ sư karate cưỡng bức nữ sinh

(DNVN) - Võ sư karate có tiếng ở Hà Nội thường lên mạng xã hội Zalo giới thiệu mình là nhiếp ảnh gia rồi giăng bẫy dụ nữ sinh đi chụp ảnh và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, ngày 24/11, Cơ quan CSĐT CAQ Cầu Giấy cho biết, đơn vị đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Đoàn Đình Lân (SN 1976, ở phố Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm. ​

Trước đó, 10h sáng 20/11, chị Lan là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội sử dụng điện thoại di động vào mạng xã hội Zalo thấy có nick name là Đoàn Lân treo status “nhận chụp ảnh” chủ động vào kết bạn. Chị Lan đồng ý kết bạn với với Lân. 

Võ sư karate có thành tích bất hảo là cưỡng bức nữ sinh đại học.

Quá trình nhắn tin trò chuyện, người đàn ông này hỏi nữ sinh này có thích chụp ảnh không và nếu đồng ý sẽ mời làm người mẫu ảnh cho mình. Trước những lời mời gọi hấp dẫn, Lan đồng ý. Lân cho chị Lan số điện thoại của mình và hẹn nữ sinh viên này ra đầu ngõ để đưa đi chụp ảnh.

Theo lịch hẹn của Lân, chiều cùng ngày, anh ta điều khiển xe máy đến ngõ ở đường Láng đón nữ sinh viên. Anh ta đưa nữ sinh đến một khách sạn ở khu đô thị mới Dịch Vọng, quận Cầu Giấy để chụp ảnh.

Tại phòng khách sạn, sau vài câu bắt chuyện, Lân hiện hình “yêu râu xanh” và bắt đầu dùng vũ lực cưỡng bức nữ sinh dù sinh viên này đã ra sức chống cự. Vừa cưỡng bức nữ sinh, võ sư còn tranh thủ dùng điện thoại di động để ghi hình, quay clip để còn “lấy chỗ đi lại” sau này. Báo VOV thông tin.

Sau khi hành sự xong, nữ sinh khóc lóc xin về thì anh ta bắt phục vụ lần thứ hai nếu không sẽ tung ảnh, clip lên mạng. Bị khống chế, nữ sinh buộc phải phục vụ cựu võ sư này.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Lân chở nữ sinh đến một cổng trường đại học và phóng xe đi mất. Sau khi kể lại sự tình với bạn cùng phòng, được sự động viên, nữ sinh viên đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. 

 

Từ lời khai nạn nhân, cảnh sát truy vết hung thủ trên mạng xã hội nhưng không có kết quả bởi nghi phạm đã xóa tài khoản. Sử dụng các biện pháp kĩ thuật, cảnh sát thu được một bức ảnh của Lân trong trang phục võ thuật. Báo Zing news thông tin.

Tung quân đi rà soát các võ đường lớn tại Hà Nội, trinh sát Công an quận Cầu Giấy nắm được lai lịch về võ sư  karate “nổi tiếng”. Chưa đầy một ngày sau khi nhận trình báo, nghi phạm đã bị bắt. Tại cơ quan công an, Lân khai nhận hành vi giao cấu trái ý muốn với Lan.

Cảnh sát cũng thu được các clip do võ sư tự quay khi hãm hại nữ sinhLân từng có một tiền án về tội Cướp giật tài sản và bị TAND quận Đống Đa tuyên phạt 30 tháng tù giam.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo