Doanh nghiệp - Doanh nhân

Cường Đôla 'cạch mặt' với Hồ Ngọc Hà trên Facebook

(DNVN) - Trong danh sách bạn bè trên mạng xã hội Facebook của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) và Hồ Ngọc Hà bất ngờ không còn tên của nhau gây nên nghi vấn giữa họ chẳng còn tình lẫn nghĩa.

Mới đây, nhiều người phát hiện trong danh sách bạn bè của Cường Đôla trên Facebook không còn cái tên Hồ Ngọc Hà. Ngược lại gõ cái tên "Nguyen Quoc Cuong" trong danh sách bạn bè của Hồ Ngọc Hà trên Facebook cũng không cho ra kết quả. Điều này đồng nghĩa với việc họ đã unfriend nhau.

Trong danh sách bạn bè của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà trên Facebook đều không còn tên của nhau.

Động thái này của người trong cuộc khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Hà Hồ - Cường Đô La không còn tốt đẹp như những gì từng chia sẻ trên mặt báo từ khi công khai chia tay.Được biết, Cường Đôla và Hà Hồ là một trong những cặp đôi gây chút ý nhất trong giới showbiz vài năm qua khi chuyện sinh hoạt, con cái luôn phủ khắp các mặt báo. 

Trước đây, trong các vụ lùm xùm về Hà Hồ, Cường Đô la luôn có những biểu hiện để ủng hộ, động viên nhưng trong suốt hơn một tuần vừa qua, khi Hà Hồ khi vướng vào scandal là người thứ ba trong quan hệ hôn nhân của Chu Đăng Khoa và Van Anh Le, Cường Đô la không thể hiện trực tiếp sự quan tâm đến vấn đề này hay động viên Hà Hồ như trước. 

Mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà với Cường Đô La chưa bao giờ ngừng thu hút sự quan tâm của báo chí. Giữa năm 2010, Hà Hồ có thai bé Subeo và xuất hiện cùng đại gia phố núi thường xuyên ở nhiều sự kiện. Cả hai sống chung dù không có một đám cưới như nhiều người mong đợi. Tưởng chừng giọng ca Xin hãy thứ tha sẽ có một hạnh phúc viên mãn thì chuyện rạn nứt tình cảm rộ lên từ giữa năm 2014.

Cuối năm 2014, Hà Hồ chính thức thừa nhận chuyện đổ vỡ hôn nhân với Cường Đô La. Dù không còn sống chung một nhà nhưng họ vẫn giành cho nhau sự tôn trọng. Cả hai thay phiên nhau chăm sóc Subeo Vì con trai, Hồ Ngọc Hà từng khẳng định mình và Cường Đô La vẫn có thể ngủ chung giường để Subeo được ngon giấc nếu con yêu cầu.

Tuy nhiên, đến nay, nhiều người đã nhận ra một điều trong mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hà Hồ là cả khi đã không còn giữ mối liên hệ trên trang cá nhân nữa. Thậm chí, trên các hình ảnh chụp chung với con cái, tài khoản của Hồ Ngọc Hà cũng bị xóa tag. Trong cùng một thời điểm khi scandal của Hà Hồ nổ ra dịp Valentine, facebook của Hà Hồ ngừng trạng thái cập nhật thì trang cá nhân của Cường Đô là cũng dừng cập nhật và nhiều người đã nhận ra sự bất thường trên.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo