Xã hội

Đã tìm thấy thi thể đôi nam nữ nhảy cầu ở Quảng Nam

(DNVN) - Sáng 10/11, sau 3 ngày tìm kiếm lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể đôi nam nữ trong vụ nhảy cầu Hòa Đông (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) tự tử.

Tin tức trên báo Vietnamnet, khoảng 3 giờ sáng ngày 10/11, thi thể anh Đặng Ngọc Huyền được tìm thấy tại khu vực trạm bơm Phú Đông, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, Quảng Nam cách hiện trường vụ việc khoảng 3km. Đến khoảng 7h20, thi thể chị Nguyễn Thị Phương Thảo cũng được phát hiện, cách vị trí tìm thấy anh Huyền gần 200m.

Nhiều người hiếu kỳ tập trung trên cầu tìm hiểu về cái chết của đôi nam nữ. Ảnh báo Vietnamnet.

Theo nhiều người dân, chứng kiến sự việc, trước khi đôi nam nữ nhảy cầu vào trưa 8/11, họ thấy giữa 2 bên xảy ra tranh cãi. Sau đó đôi nam nữ bất ngờ nhảy xuống sông Vu Gia tự tử khiến nhiều người bàng hoàng. Tại hiện trường, người dân tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh của một trong hai nạn nhân để lại cùng một xe máy. Báo Người lao động thông tin.

Vụ việc nhanh chóng được thông báo cho cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng dân quân đã đến hiện trường phối hợp cùng gia đình các nạn tổ chức tìm kiếm xác trên sông. Nhưng đến 18h chiều ngày 8/11, thi thể của hai nạn nhân xấu số vẫn chưa được tìm thấy.

Như vậy, sau 3 ngày tìm kiếm, sáng nay 10/11, thi thể của đôi nam nữ trong vụ nhảy cầu Hòa Đông trưa ngày 8/11 đã được tìm thấy. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình nạn nhân, đưa về quê an táng.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo