Đời sống

Dẫn đường cho các Doanh nghiệp Việt nam đến Nhật bản

Sáng 27/3/2014 Cục xúc tiến thương mại Bộ công thương đã tổ chức hội thảo "xúc tiến Thương mại thị trường Châu Á, cơ hội cho doanh nghiệp Việt nam tại Nhật bản"

 Rất nhiều doanh nghiệp đã đến dự hội thảo, trong đó có những doanh nghiệp đã thành công trong việc đưa hàng hóa Made in Việt nam đến Nhật bản, cũng có những doanh nghiệp lần đầu đến tìm hiểu thông tin để định hướng đến với thị trường khó tính nhưng đầy tiềm năng này. Không chỉ Hà Nội, một số Doanh nghiệp các tỉnh lân cận cũng đến dự, điều đó cho thấy sức hút rất lớn của thị trường Nhật Bản với các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất và Xuất Nhập khẩu Việt Phúc

Với việc chuẩn bị chu đáo và trình bày có trọng tâm, đại diện Cục xúc tiến Thương mại Bộ Công thương, Trung tâm hỗ trợ xuất khẩu, Thương vụ Việt nam tại Nhật Bản đã trình bày một chương trình xúc tiến Thương mại Nhật Bản mang tầm quốc gia được hoạch định tỉ mỉ và có những bước đi hết sức cụ thể. Với quan hệ đối tác chiến lược sâu sắc thị trường Nhật Bản thật sự trở thành một thị trường tiềm năng của các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất và Xuất Nhập khẩu Việt Phúc, đơn vị đã có những bước đi thành công tại thị trường này đã chia sẻ những kinh nghiệm quí báu của bản thân doanh nghiệp của bà khi tham gia vào thị trường Nhật Bản. Bà Lan Hương cũng kêu gọi các Doanh nghiệp hãy cùng hợp tác để tạo thành sức mạnh mang lại thành công cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Mặc dù chương trình kéo dài từ sáng, không giải lao, nhưng ngay cả cuối giờ, nhiều doanh nghiệp vẫn còn nán lại để trao đổi với các vị đại diện Bộ Công thương cũng như Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản. Hy vọng Cục xúc tiến thương mại, Bộ Công thương sẽ triển khai chương trình xúc tiến thương mại quốc gia mạnh mẽ hơn nữa để tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp.

Bích Hường
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo