Xã hội

Đáng thương bé 3 tuổi bị mẹ và người tình bạo hành đến chết

(DNVN) - Một bé gái 3 tuổi tại Mỹ đã bị chính mẹ đẻ của mình dứt ruột sinh ra cùng một gã người tình của bà mẹ bạo hành và đánh đập em bé đáng thương đến chết.

Theo Daily mail,  Cô bé Jettie Ray Adams 3 tuổi được người dân địa phương tìm thấy đã chết tại Trafford, Alabama (Mỹ) vào sáng 3/8.
Em bé 3 tuổi đáng thương và nằm giữa đống nôn mửa. Cô bé ở Mỹ được tìm thấy đã chết bên ngoài nhà với thương tích bên trong cơ thể rất nặng. Jettie được đưa ngay tới bệnh viện nhi nhưng cô bé đã chết. 

Mẹ cô bé đã bị bắt giữ.
Mẹ cô bé đã bị bắt giữ.

Ngay sau đó cơ quan cảnh sát điều tra đã vào cuộc và điều tra nguyên nhân tử vong của bé gái 3 tuổi đáng thương. Cái chết của cô bé được phán quyết như 1 vụ giết người. Mẹ bé là Misty Lynn Wright, 23 tuổi và gã người tình Johnathon Wayne Talley 39 tuổi sau khi cảnh sát phát hiện xác bé Jettie nằm bất tỉnh trên tấm nệm tại hiên nhà.

Nhà chức trách xác định chấn thương của Jettie là kết quả của việc bị đánh đập nhiều lần ở bụng, ngực và đầu.Phó Trưởng cơ quan cảnh sát - ông Randy Christian nói: 'Những đứa trẻ đáng lẽ ra phải được bảo vệ nhưng lại bị bạo hành, đây là hành động xấu xa và bệnh hoạn'.

Cả Wright và Talley đều có tiền án tiền sự, mặc dù Wright mới chỉ bị bắt vì vi phạm giao thông nhưng Talley từng vào tù vì sử dụng ma túy, say rượu nơi công cộng cũng như trộm cắp…

Hiện cơ quan cảnh sát đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo