Tin tức - Sự kiện

Bố đau đớn chứng kiến con gái chết thối rữa trong thùng lúa

(DNVN) - Ông bố đau đớn khi chứng kiến cảnh xác con gái chết thối giữa trong thùng đựng lúa khi về thăm quê trong ngôi nhà xóm 7, xã Phổ An, Quảng Ngãi.

Ngày 4/8, Thượng úy Võ Quốc Nam, Trưởng Công an xã Phổ An, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi cho biết Công an huyện Đức Phổ đang phối hợp phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của một cô gái tên Nguyễn Thái Thanh D. 23 tuổi, ở thôn An Phổ, xã Phổ An, huyện Đức Phổ. Báo Công an nhân dân thông tin.

Căn nhà nơi cô con gái chết phân hủy trong thùng đựng lúa.
Căn nhà nơi cô con gái chết phân hủy trong thùng đựng lúa.

Theo cơ quạn cảnh sát điều tra, vào giữa tháng 7/2015, chị D. ở TP HCM xin phép gia đình về thăm quê ở xã Phổ An, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi. Trong chuyến về quê này, bố chị D. là ông Nguyễn Ngọc Anh gọi điện cho con gái để hỏi thăm con. Tuy nhiên, ông bố đã không thể nào liên lạc được với cô con gái của mình.

Nghĩ rằng đứa con gái ở quê chơi với người thân, làng xóm nên không liên lạc về gia đình. Ông bố cũng biệt tăm tin tức con gái từ khi về quê.  Qúa sốt ruột về tin tức của con, ông bố đã quyết định trở về quê Quảng Ngãi để thăm con gái và gia đình.

Sáng ngày 4/8, ông Ngọc Anh từ TP Hồ Chí Minh về quê tìm người con. Thế nhưng khi bước vào ngôi nhà xóm 7, thôn An Thổ, xã Phổ An để đi tìm con nhưng không thấy. Ông đi tìm con khắp nơi trong ngôi nhà thì ông bố đau đớn phát hiện cô con gái của mình nằm chết trong thùng khung gỗ dùng đựng lúa. Xác chết đang thối rữa, phân hủy trong thùng lúa.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, cho biết, cô con gái tên D. của ông Anh được xác định đã chết khoảng 15 ngày trong thùng đựng lúa. Được biết, Nguyễn Thái Thanh D. lâu nay sống cùng gia đình tại TPHCM. Vừa tốt nghiệp đại học ngành thời trang.

Hiện cơ quan cảnh sát đang tiếp tục điều tra tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo