Pháp luật

Đánh chết bạn nhậu vì tranh cãi về con bò đực hay cái trên lon nước

(DNVN) - Trên bàn nhậu, chỉ vì tranh cãi về giới tính con bò trên lon nước tăng lực là đực hay cái, gã thanh niên đã đấm liên tục vào đầu nạn nhiên khiến bạn nhậu tử vong.

Tin tức trên báo điện tử Dân Trí, ngày 17/9, TAND huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã tiến hành xét xử lưu động tại UBND xã Bình Giã và tuyên phạt Đào Văn Thắng (28 tuổi, ngụ xã Bình Giã) 5 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

Đào Văn Thắng tại phiên xét xử lưu động. Ảnh báo Người lao động.
Đào Văn Thắng tại phiên xét xử lưu động. Ảnh báo Người lao động.

Khoảng 7 giờ tối ngày 9-5-2015, anh Mai Xuân Tân (41 tuổi, ngụ xã Bình Giã) mời Thắng đến nhà nhậu cùng một số người bạn. Trong lúc nhậu, anh Tân và Thắng có cãi nhau về việc con bò trên lon nước tăng lực là con bò đực hay bò cái. Sau đó, anh Tân đuổi Thắng về.Báo điên tử Người lao động thông tin.

Tức giận vì bị đuổi về, Thắng dùng tay đấm vào đầu anh Tân liên tục. Lúc này, nạn nhân dùng 2 tay che đầu nhưng không đánh trả lại. Chưa hả cơn giận, Thắng dùng chân đá thêm 1 cái vào mạn sườn Tân rồi bỏ về.

Sau khi Thắng bỏ về, anh Tân tiếp tục ngồi nhậu với hai người bạn. Nhưng được một lúc, anh Tân thấy đau bụng nên nhờ mọi người đưa đi cấp cứu.Tại bệnh viện Bà Rịa, bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị đá dập lá lách. Mặc dù đã được các bác sĩ cứu chữa nhưng do vết thương nặng nên nạn nhân đã tử vong lúc 22h ngày 10/5.

Tại phiên tòa, trả giá cho hành vi bạo lực đánh chết bạn nhậu của mình, bị cáo Thắng bị tuyên phạt 5 năm tù giam.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo